สิบล้อเสียหลักชนตอม่อ ผงะ!ยาไอซ์ค่ากว่า 235 ล้านตกเกลื่อนถนน


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.62 - พ.ต.ท.เอกชัย ศรีเมือง รอง ผบก.จร.สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ ยี่ห้อ Hino สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-3186 นครปฐมเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ กม.ที่157-400 บริเวณทางลอดใต้สะพานยกระดับเข้าเมืองเพชรบุรี หมู่ 2 ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี จึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ฯ รุดไปตรวจสอบ เมื่อช่วงค่ำวานนี้

ที่เกิดเหตุตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีบาดแผลที่ศีรษะ รู้สึกตัวดี  โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนายวิลฎาณ แลหะ  อายุ 18 ปี  เป็น คนขับ และนายอดินันท์ แลหะ อายุ 45 ปีเป็นน้าชาย ทั้งสองอยู่บ้านเลขที่ 241 ถ.จารุเสถียร ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอรถน้ำจาก อบต.ไร่ส้มให้มาฉีดล้างทำความสะอาดถนน และขอให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งอยู่ช่องเลนกลาง ซึ่งมีรถติดจำนวนมาก โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการฉีดล้างเพื่อทำความสะอาดได้พบห่อชาหล่นกระจายอยู่บริเวณริมถนน จำนวน 28 ถุง โดยมีถุงที่ฉีดขาดมีวัตถุสีขาวคล้ายกับเกลืออยู่ในห่อชา จึงให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบโดยการนำชุดตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดมาตรวจสอบปรากฏว่าวัตถุสีขาวที่พบอยู่ในห่อชาเป็นยาไอซ์  

ต่อมา พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะกุล รอง บังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รองบังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรเพชรบุรี ,พันเอก ประยุกต์ อุ่นอบ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี ,นายณัฐวุฒ เพชรพรหมศร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี 

พร้อมพ.ต.ท.ชายชาญ กมุตชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้ร่วมลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่า โดยบริเวณท้ายรถมีถุงปุ๋ยสีฟ้า และถุงปุ๋ยที่ภายในบรรจุปุ๋ยมูลวัวตกกระจายเกลื่อนและอยู่บนรถ 10 ล้ออีกเต็มคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบพบว่าถุงปุ๋ยสีฟ้าภายในบรรจุยาไอซ์เต็มกระสอบปุ๋ย โดยซุกซ่อนปะปนมากับถุงปุ๋ยบรรจุมูลวัว รวมนับได้ทั้งหมด 15 กระสอบ แต่ละกระสอบบรรจุยาไอซ์จำนวน 30 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักยาไอซ์ที่พบทั้งหมด 470 กก.ที่เบื้องต้นราคาส่งอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมละ 500,000 บาท รวมมูลค่ายาไอซ์ที่พบในครั้งนี้ประมาณ 235,000,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี แล้ว เพื่อจำทำการสอบสวนขยายผล โดยคาดว่าน่าจะเป็นขบวนการลักลอบขนยาเสพติดลงสู่ภาคใต้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"