น้องสาว'เหม'เผยเพิ่งรู้พี่ชายมีปมหนี้ 15 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

            งานสวดพระอภิธรรม ของ ฮาฟ หรือ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ณ ศาลา 12 วัดลาดปลาเค้า นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดย เมย์-ณัฐนพิน นิตยารส น้องสาวของหนุ่มฮาฟหรือเหม เผยถึงครอบครัวว่ายังทำใจไม่ได้กับการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รัก ส่วนเรื่องพี่ชายเป็นโรคซึมเศร้าพอทราบมาบ้าง เพราะเจ้าตัวเคยเล่าให้ฟังว่าตนเองป่วย พร้อมยืนยันไม่ทราบรายละเอียดการค้ำประกันเงินกู้ของพี่ชาย 15 ล้าน ที่หลายฝ่ายคิดว่าเป็นชนวนที่ทำให้อีกฝ่ายคิดสั้น

          “เมย์พอทราบมาบ้างว่าเขาป่วย เขาเคยพูด 2-3 ครั้งว่าไปหาหมอมาและได้ยามากิน แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด เราก็ไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจแบบนี้ ส่วนใหญ่เวลาคุยกับที่บ้าน เขาก็จะคุยเรื่องปกติทั่วไป ไม่ค่อยเล่าถึงปัญหาเท่าไหร่  ส่วนปัญหาเรื่องการเงินของเขาเมย์ทราบเรื่องตั้งแต่ตอนที่เขามีข่าว เราก็คิดว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องเล็กน้อยวันหนึ่งก็คงจะผ่านไปได้ ไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจอะไรแบบนี้

 

 

          สำหรับเรื่องที่เขาไปค้ำประกันให้เพื่อนจนเป็นหนี้ 15 ล้าน อันนี้เมย์ก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน เมย์ทราบแค่ว่าเขามีเรื่องหนักใจ แต่เรื่องอะไรบ้าง เมย์ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นเรื่องเพื่อนหรือเรื่องอะไร วันนี้เพื่อนเขามาหลายคน แต่ก็ไม่ได้ถาม อย่างที่บอกว่าเมย์ไม่ค่อยได้คุยกับฮาฟเท่าไหร่ ตัวเขาไม่ค่อยพูด เราก็ไม่ค่อยพูด ที่บ้านไม่ทราบจริงๆ

          เรื่องหนี้ 15 ล้าน ก็เพิ่งทราบ  เรารู้แค่เรื่องปัญหาค่าเช่า แค่นั้นจริงๆ เมย์ไม่แน่ใจว่าการตัดสินใจของฮาฟเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินหรือเปล่า แต่เมย์คิดว่าคนเราทุกคนมีปัญหากันหมด ไม่ว่าจะเครียดแค่ไหน ถ้าเขาไม่ป่วยจริงๆ คงไม่มีใครอยากเสียชีวิต

 

 

          แฟนสาวของฮาฟ เมย์มีโอกาสได้คุยกับเขาแล้ว เขาไม่ได้เล่าอะไรมากมาย เพราะยังช็อคอยู่ ส่วนจดหมายลาตาย เมย์ทราบและได้เห็นแต่ไม่ได้อ่าน ลบไปแล้ว เลยไม่รู้ว่ารายละเอียดในจดหมายเป็นยังไง เขาส่งเป็นรูปมาแล้วเราก็โทรไปคุย บอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้ คือถ้ารู้เราก็จะพยายามรั้งเขาตลอด ไม่มีใครอยากให้เกิด เขาส่งสัญญาณมาเรื่อยๆ เราเห็นแต่ก็มองข้าม คิดว่าไม่เป็นอะไร เพราะเราเป็นคนปกติไม่ได้คิดอะไร ด่าหรือบ่นก็จบ แต่สำหรับเขา เขาเก็บจริงๆ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยด่าใคร เลยไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง

          ส่วนสภาพจิตใจพ่อกับแม่แย่ค่ะ เราก็ให้กำลังกันด้วยการกอด พูดอะไรมากไม่ได้นอกจากบอกว่าสู้ๆ สำหรับเมย์ฮาฟคือพี่ชายที่แสนดี ถึงเขาจะอารมณ์ร้ายบ้าง ตอนเด็กๆ ทะเลาะกันตามประสาพี่น้องบ้าง แต่โดยรวมแล้วดีค่ะ เมย์อยากจะบอกเขาว่าไม่ต้องห่วงและเป็นกำลังใจให้เมย์ด้วย เขาไม่มีอะไรให้ต้องห่วงแล้ว หลังจากนี้เมย์จะเป็นเสาหลักแทนให้

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @hem_ppd


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"