"มงคลกิตติ์" หวังเซอร์ไพรส์ ได้ ส.ส.เขตคนแรก เลือกตั้งซ่อมนครปฐม


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 29ก.ย. 2562  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ในพื้นที่เขต 5 จ.นครปฐมว่า หลังจากที่พรรคได้มีการดำเนินการหยั่งเสียงเพื่อคัดเลือกผู้สมัครฯ เบื้องต้น ปรากฏว่า สมาชิกพรรคส่วนใหญ่ ได้ลงคะแนนเลือก น.ส. ปริมปรางค์ แสงสว่าง นักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในพื้นที่ เป็นผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ซึ่งตนคิดว่า น.ส.ปริมปรางค์ เป็นบุคลากรของพรรคที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของคนในพื้นที่ รวมทั้ง มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเมือง ที่ต้องการคนรุ่นใหม่มาช่วยปกป้องผลประโยชน์ของประเทศ ด้วยแนวทาง ‘ฝ่ายค้านอิสระ’ ตามที่พรรคฯ ได้พยายามวางแนวทางเอาไว้

“ทั้งนี้ ในวันที่จะไปสมัคร ผมและคณะกรรมการบริหารพรรค จะนำ น.ส.ปริมปรางค์ ไปสมัคร ณ ห้องประชุม ชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอสามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังจากกระบวนการรับสมัครฯ เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ผมก็จะมีการเปิดตัว น.ส.ปริมปรางค์ พร้อมด้วยทีมงานหาเสียง ซึ่งคาดว่า อาจจะมีเซอร์ไพรส์ด้วย จากนั้น ตนและคณะก็จะลงพื้นที่ที่ตลาดสดสามพราน เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้าเพื่อสอบถามปัญหาภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน และแนะนำให้ประชาชนช่วยกันสนับสนุน น.ส.ปริมปรางค์ ให้เป็น ส.ส. เขตคนแรกของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อให้สามารถนำความเดือดร้อนของชาวสามพราน มาให้พรรคไทยศรีวิไลย์ ดำเนินการแก้ไขให้ได้เร็วยิ่งขึ้น” นายมงคลกิตติ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"