'หมอวรงค์'ซัด'พรรคที่มุสามากที่สุด'อ้างการเมืองแบบใหม่โกหกปชช.


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.62-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เรื่อง "พรรคที่มุสามากที่สุด" ระบุว่า "ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน พรรคการเมืองที่อ้างว่าจะทำการเมืองแบบใหม่ แต่กลายเป็นว่าโกหกต่อประชาชนมากที่สุด

1.ประวัติหัวหน้าพรรค ผิดที่เว็บไชค์ของพรรคเป็นเวลานานกว่า5 เดือน ว่าเคยเป็นประธานอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ติดต่อกันถึง2ปี ที่จริงคือ ประธานสภาอุตสาหกรรม​นครนายก แล้วอ้างว่า จนท.พรรคผิดพลาด​ 2. สัญญา​ว่าจะเปิดเผยการศึกษา Hyperloop ครั้งแรกในไทยด้วยงบตัวเอง จะเปิดเผยให้สาธารณะ​ชนทราบใน กพ.62 นี่จะสิ้นปีแล้วผลศึกษาอยู่ไหน 3.พรรคนี้อ้างว่า มีการซื้องูเห่าของพรรค โดยใช้เงินสูงถึง120ล้านบาทต่อคน พอให้เปิดเผยคนติดต่อก็อ้างโน่นนี่ จนถึงวันนี้ยังไม่กระจ่าง 4.การให้พรรคกู้เงิน191ล้านบาท ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่า 110 ล้านบาท และเรื่องดังกล่าวมีแนวโน้มผิดกฏหมาย 5.การถือครองหุ้น บริษัท วี -ลัค มีเดีย จำกัด ก่อนรับสมัคร สส. (คดีนี้อยู่​ระหว่าง​การพิจารณา​ของศาลรัฐธรรมนูญ)​ 6.เรื่องบลายด์ทรัสต์ ได้เซ็นสัญญา​ MOU กับ บลจ.ภัทรต่อหน้านักข่าว เมื่อ 18 มีค.62 ก่อนเลือกตั้ง​6วัน โดยบอกว่าเมื่อเป็นสส.จะทำทันที โดยอ้างว่าจะสร้างมาตรฐาน​การเมืองใหม่ แต่เอกสารเผยแพร่​จากป.ป.ช.กลับ​ไม่มีแจ้ง แต่มาอ้างว่าศาลรัฐธรรมนูญให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จึงยังไม่โอน ทั้งๆที่ตนเองปฏิญาณตนและยื่นแสดงบัญชีต่อป.ป.ช.ในฐานะส.ส.แล้ว 7.จ้างล็อบบี้ยิสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีข้อสงสัยชังชาติ?? บอกว่าระยะเวลาขั้นต่ำในการทำสัญญาจ้างกับบริษัทดังกล่าวคือ 6 เดือน แต่จริงๆแล้วสัญญามี 3 รูปแบบ เวลาขั้นต่ำจริงๆคือ 1 เดือน แถมยังสามารถบอกเลิกได้ด้วยตามเงื่อนไข

นี่คือตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริง ของการทำการเมืองแบบใหม่ จนนักการเมืองพรรคนี้มีความเคยชิน สิ่งที่ต้องถามคือ เราจะปล่อยให้พรรคการเมืองแบบใหม่นี้โกหกประชาชนไปอีกนานแค่ไหน และไม่เคยคิดเลยว่า พวกโกหกประชาชนจะจริงใจต่อประชาชน #พรรคการเมืองมุสามากที่สุด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"