ทุ่ม 10 ล้านจัดงานแต่ง'ใบเตย-แมน'ไม่อยากให้มองที่ตัวเลข


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังได้ฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้ากราบสักการะ พร้อมรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรสอันเป็นสิริมงคลสูงสุดจาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาแล้วนั้น  วันนี้ 5 ตุลาคม ก็มาถึงวันพิธีวิวาห์หวานของเจ้าสาวสุดฮอต ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ศิลปินดาราชื่อดังจาก ค่ายอาร์สยาม  พร้อมเจ้าบ่าวสุดหล่อ แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

          ที่ทุ่มงบเฉพาะจัดงาน 10 ล้านบาท เนรมิตพิธีมงคลสมรสอย่างครบสมบูรณ์แบบ พร้อมเชิญแขกร่วมเป็นสักขีพยานร่วม 1,000 ชีวิต โดยมี เฮียฮ้อ สุรชัย-สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ให้เกียรติมาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตั้งแต่พิธีหมั้นในภาคเช้า จนถึงงานเลี้ยงฉลองในภาคเย็น ณ โรงแรมหรูใจกลางเมือง โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

          บรรยากาศงานเริ่มจากพิธีทำบุญตักบาตร ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ที่คู่บ่าวสาว มาในชุดไทยประยุกต์สุดสง่างามออกมาร่วมใส่บาตรร่วมขันอันเป็นการเริ่มต้น จากนั้น เวลา 9.19 น. เจ้าบ่าว และ คุณพ่อจักรพันธุ์ มินทะขิน , คุณแม่พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ก็ตั้งขบวนขันหมากแห่มาพร้อมญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ฝ่ายชาย ที่ช่วยกันโห่ร้องมาด้วยความสนุกสนาน

          เพื่อแห่พานดอกไม้ธูปเทียน และสินสอดทองหมั้น ที่รวมถึงทอง 45 บาท แหวนหมั้น 5 การัต พร้อมชุดเครื่องเพชรมูลค่า 8 หลัก และรถ Porsche macan 6.7 ล้าน พร้อมด้วยเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าเหนาะๆ 45 ล้านบาท โดย คุณพ่อสุรศักดิ์ และ คุณแม่วันเพ็ญ ทวีสิน  ก็ได้พาเจ้าสาวมาเข้าพิธีในชุดย่าหยา ชุดพื้นถิ่นประจำจังหวัดภูเก็ต เพื่อบ่งบอกถึงความภูมิใจในบ้านเกิดของสาวใต้คนนี้ ก่อนจะเข้าพิธีสวมแหวนหมั้น เสร็จแล้วแขกผู้มีเกียรติก็ร่วมอวยพร พร้อมรดน้ำสังข์เป็นอันเสร็จพิธีในภาคเช้า

          ส่วนในช่วงบ่าย 14.30 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ออกมาต้อนรับพี่ๆ ทัพนักข่าวในชุดสูทสากล-ราตรีสีขาวเรียบหรู ด้วยราคา 6 หลัก เพื่อเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงพิธีมงคลสมรสในครั้งนี้ “หลังจากที่เราผ่านพ้นเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ร่วมกันในตลอด 7 ปีที่คบกันมา ก็ถึงเวลาที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน งานในวันนี้เรียกว่าเราตั้งใจจัดให้เป็นงานแห่งความสุขค่ะ เลยเนรมิตทุกอย่างแบบไม่อยากให้คิดถึงมูลค่าเป็นตัวเงิน แต่เป็นราคาแห่งความสุขที่เราอยากให้ทุกๆ คน ที่เรารู้จัก ได้มาร่วมแสดงความยินดี และมีความสุขความประทับใจไปกับเราด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ฝ่าย เพื่อนพี่น้องในวงการทุกค่าย ทุกช่อง ที่เราเคยร่วมงาน และให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานกับเราในวันนี้”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"