กระบะซิ่งแข่งกับบิ๊กไบค์เสียหลักชนรถยนต์จอดหน้างานศพ ไฟไหม้วอด1คัน เจ็บ3ราย


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12ตค.2562 พ.ต.ท.อดุลย์  ชูเสน สว.(สอบสวน)สภ.ชะเมา อ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนรถยนต์ที่จอดริมถนนเสียหายระนาว9คันรวด และเกิดไฟไหม้รถยนต์ในที่เกิดเหตุ1คัน ที่บริเวณริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สงขลา หน้างานศพบ้านเลขที่ 444/1 หมู่ 6 ต.ท่าเรือ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สภ.ชะเมา โดยมีผู้บาดเจ็บหลายรายในที่เกิดเหตุรับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย จนท.หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้ง และจนท.ที่เกี่ยวข้อง ไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของแขกที่ไปร่วมงานศพดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณริมถนนหน้างานศพ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน-1521นครศรีธรรมราช จนไฟไหม้ลุกโชนวอดทั้งคันอย่างรวดเร็ว ซึ่งจนท.ดับเพลิงได้ใช้รถดับเพลิงเข้าทำการดับเพลิงรถเก๋งคันดังกล่าวจนเพลิงสงบลงในเวลาต่อมา โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่จอดริมถนนบริเวณหน้างานศพจำนวน 9คัน โดยพบว่ารถยนต์เก๋งถูกชนเสียหาย4คัน รถยนต์กระบะ5คัน  ซึ่งสภาพรถแต่ละคันได้รับความเสียหายกระจัดกระจายเกลื่อนถนนเป็นรถยะทางประมาณ100เมตร โดยมีรถยนต์ที่เสียหายอย่างหนักจำนวน 2คัน คือรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีน้ำเงินไม่ทราบหมายทะเบียน เนื่องจากป้ายทะเบียนหลุดกระเด็นหายไป และและรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโลเลตสีบรอนซ์เงินที่ถูกไฟไหม้ และยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน3คนถูก จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งรีบนำคนเจ็บทั้งสามส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้ยยังไม่ทราบชื่อคนเจ็บทั้งสามและใครโดยสารมากับรถคันไหน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่บริเวณริมถนนสายดังกล่าว ได้มีแขกจำนวนมากขับรถยนต์เก๋งและกระบะจำนวนหลายคันเดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพของนางผ่องศรี  ไชยแก้ว อายุ 94ปี ที่บ้านเลขที่ 444/1 หมู่ 6 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยได้จอดรถไหล่ทางริมถนนหน้างานศพเป็นแถวยาวเหยียดนับกิโลเมตร 

ก่อนเกิดเหตุขณะที่พระกำลังจะเริ่มสวดบำเพ็ญกุศลศพ ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สีดำ ทะเบียน กม-2186 สงขลา ขับมุ่งหน้าไปทาง จ.สงขลา แข่งความเร็วกับรถจยย.บิ๊กไบค์คันหนึ่ง มาตามถนนสายดังกล่าว  ปรากฏว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุหน้างานศพ คนขับจยย.บิ๊กไบค์ได้ตัดสินใจชะลอความเร็ว เนื่องจากมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีน้ำเงิน จอดชะลอความเร็วริมถนนเพื่อส่งแขกมาร่วมงานศพ แต่รถยนต์กระบะมิตซูบิซิ สีดำ ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน  และยังเสียหลักไปพุ่งชนระนาวรถยนต์ที่จอดริมถนนอีก7คันและชนรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลตจนรถเก๋งเพลิงลุกไหม้วอดทั้งคันดังกล่าว ก่อนที่รถยนต์กระบะมิตซูบิซิสีดำ จะเสียหลักไปชนฟุตบาธหน้าบ้านของชาวบ้านริมถนนจนสิ้นฤทธิ์ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของแขกที่ไปร่วมงานศพนับร้อยคนกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถยนต์กระบะมิตซูบิซิ สีดำ และยังไม่ทราบว่าคนเจ็บทั้งสามเป็นใครนั่งมากับรถคันไหน ซึ่งจนท.ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"