'เตเต้'ตายแน่!'ท่านใหม่'ชี้โพรงขนาดร.9 ยังทรงมีพระกริ่งปวเรศเนื้อนวโละ ยันเนื้อทองของลอกแค่หลักหมื่น


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.62- ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าคุณ ศรีสุวรรณ ครับ ผมขอให้ข้อมูลคุณหน่อยหนึ่ง ก่อนที่คุณจะไปทำหนังสือร้องเรียน ปปช ว่า ......

พระกริ่งปวเรศ ที่สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ ทรงสร้างขึ้น ไม่มีเนื้อทองคำ มีอยู่เนื้อเดียว คือเนื้อนวโลหะผิวกลับดำ เมื่อขัดเนื้อในจะเป็นสีจำปาเทศ และเมื่อทิ้งไว้ถูกกับอากาศจะกลับดำอีกครั้งหนึ่งในเวลาไม่นาน และเท่าที่ผมทราบ เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ ยังไม่มี พระกริ่งปวเรศ ทองคำ มีแต่เนื้อนวโลหะ แม้แต่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร9 ทรงมี พระกริ่งปวเรศ ห้อยพระศอ หรืออยู่ในครอบน้ำพระพุทธมนต์ก็ยังเป็นเนื้อนวโลหะ ไม่ใช่เนื้อทองคำ เลยครับ 

ส่วน พระกริ่งปวเรศ ทองคำที่ท่าน สส โชว์ นั้น ผมว่าไม่ใช่พระกริ่งปวเรศ ที่ สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ ทรงสร้างขึ้น (ของแท้) แน่นอน อาจจะเป็นพระกริ่ง (ทองคำ) เป็นรุ่นที่ พระเกจิอาจารย์ หรือ พวกนักสร้างพระ สร้างเลียนแบบขึ้นมา  และราคาก็ไม่น่าถึง ห้าสิบล้าน น่าจะเป็นแค่หลักหมื่น หลักแสน (ตามน้ำหนักทอง) เค้าเรียกว่าโดนแหกตากันเป็นต่อๆไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"