ซีวิค เจน 10 ครองตำแหน่งผู้นำ 3 ปีซ้อน ส่งฟิล์มซีรีส์ออนไลน์ และเตรียมเปิดตัว ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จของ ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ซึ่งสามารถทำยอดขายสะสมทะลุ 100,000 คันภายใน 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก) สะท้อนความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมคอมแพคท์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นรถยนต์สปอร์ตไอคอน ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ฟิล์มซีรีส์ออนไลน์ที่นำเสนอความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านของฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ประกอบด้วย ความแรงเร้าใจ ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ระบบความปลอดภัย ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง และ ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวโดยสามารถรับชมได้ที่ Facebook Fanpage และ Youtube Channel: Honda Thailand และยังมีกำหนดที่จะแนะนำฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่

สำหรับฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาให้ “ซีวิค” ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในกลุ่มคอมแพคท์ ผสานจุดเด่นในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องสมรรถนะการขับขี่ อัตราการประหยัดน้ำมัน พื้นที่ใช้สอย เทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย เป็นต้น เริ่มจากการเปิดตัวรุ่นซีดานในปี 2559 และรุ่นแฮทช์แบ็กในปี 2560ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคอมแพคท์ ตามมาด้วยสีใหม่สีแดงแรลลี่ในรุ่นซีดาน ในปลายปี 2560 และรุ่นแฮทช์แบ็ก ในช่วงต้นปี 2561 ที่มาพร้อมจิตวิญญาณความสปอร์ตแบบเต็มขั้น และในช่วงปลายปีเดียวกันกับการปรับโฉมล่าสุดของรุ่นซีดาน  กับการแนะนำเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง เป็นครั้งแรกในรถยนต์ฮอนด้า ทำให้คุณมั่นใจในการเดินทางยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของตัวผู้ขับขี่และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน ในด้านการตลาด ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องได้ทุกปี โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์ได้ถึง 3 ปีซ้อน ด้วยยอดขายสะสมรวมกว่า 100,000 คัน (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก)

 

เพื่อตอกย้ำความเป็นไอคอนรถยนต์สปอร์ตของคนรุ่นใหม่ ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ฟิลม์ซีรีส์ออนไลน์ 4 ตอน ภายใต้คอนเซปต์ที่สะท้อนความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านของฮอนด้า ซีวิค ได้แก่ 1.สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจ ผสานด้วยความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่กว้างขวาง 2.ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเหนือระดับ 3.ประหยัดน้ำมัน 4.ที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านของความสปอร์ต  โดยเผยแพร่ทาง Facebook Fanpage และ Youtube Channel: Honda Thailand

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"