นิสสันบ่มเพาะผู้นำและผู้ประกอบการเจนเนอเรชั่นใหม่ผ่านค่ายการตลาดดิจิทัล


เพิ่มเพื่อน    

นิสสัน ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะทางธุรกิจและการตลาดดิจิทัล ให้แก่นักเรียน จำนวน 50 คน โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการเรียนรู้และจริยธรรม เกี่ยวกับการทำธุรกิจ และการตลาดดิจิทัล ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จของโลกธุรกิจในปัจจุบัน โดยกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ ระยะเวลา 2 วันนี้ ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สร้างสรรค์แผนธุรกิจออนไลน์ โดยมีอาสาสมัครพนักงานจากนิสสันและมูลนิธิรักษ์ไทย คอยให้ความรู้และคำแนะนำอย่างใกล้ชิด กิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะทางธุรกิจและการตลาดดิจิทัลในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชน ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง นิสสัน แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศญี่ปุ่น และมูลนิธิรักษ์ไทย ส่งเสริมทักษะทางธุรกิจและการตลาดในยุคแห่งดิจิทัลได้ให้แก่เด็กและเยาวชนในจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

นิสสันเดินหน้าสานต่อโครงการในปีที่3 พัฒนาทักษะความเป็นผู้นำและความรู้ในการเป็นผู้ประกอบการให้แก่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 16 จำนวนกว่า 1,400 คน จากโรงเรียนจำนวน 8 แห่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และระยอง รวมถึงส่วนต่อขยาย ณ ชุมชนในพื้นที่โดยรอบโรงงานนิสสัน ณ จังหวัดสมุทรปราการ

 

มัณฑนา เล้า ผู้จัดการทั่วไป สายงานสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า การที่บุคลากรของเราร่วมแบ่งปันความรู้ ความเชี่ยวชาญ ให้แก่น้อง ๆ จากโรงเรียนในเขตชุมชนโดยรอบโรงงานของเรา ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนคืนสู่ชุมชนใกล้เคียง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีพนักงานอาสาสมัครที่เป็นตัวแทนจากสายงานการตลาดของนิสสันจำนวน 2 ท่าน ได้แก่ ยุวนารถ สินบวรเศรษฐ์ และจารุณี วิชญ์ธนาเดชา ที่เข้าร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ให้แก่นักเรียนในโครงการ โครงงานวิชาชีพของนักเรียนในโครงการฯ ที่นำเสนอแผนธุรกิจสุดสร้างสรรค์ อาทิ ขนมถ้วยสีรุ้ง จนถึงพวงกุญแจแฟนซี แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจออกสู่ตลาด โดยความเข้าใจกลยุทธ์ในการสื่อสารและช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มลูกคาเป้าหมาย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"