'แบงค์'จาก'Superboy Project'เป็นลมหมดสติ! คาห้องน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะมีโอกาสเป็นเดิมพัน ‘8 Boys’ สุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Superboy Project Presented by GSB  (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ผลิตโดย โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ และ ธนาคารออมสิน จึงโหมซ้อมหนัก เพื่อทำโชว์ตามโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ให้โดนใจคนไทยทั้งประเทศเพื่อผลโหวตในการเป็น SBFIVE GEN2

          ล่าสุด B2 แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ เกิดเป็นลมหมดสติ ในห้องน้ำกลางดึก ทีมงานจึงเร่งหามตัว หนุ่มแบงค์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยด่วน ส่วนสาเหตุเกิดจากการป่วยเรื้อรัง ไซนัสอักเสบ เพราะเป็นไขหวัด เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตื่นเช้า นอนดึก เป็นเวลาติดต่อกันมาเกือบ 1 เดือนเต็ม เพราะทางรายการมีการปรับรูปแบบการแข่งขันจากการโชว์เดี่ยว เป็นโชว์ทีม

          เพราะหลังจากสัปดาห์ที่ 5 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลือในรายการฯ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม และทำการซักซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมอีก 4 คน เพื่อให้ได้โชว์ออกมาโดนใจคนทั้งประเทศมากที่สุด ตลอดเวลาของการแข่งขัน และเก็บตัว หนุ่มแบงค์ โหมซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น จนร่างกายรับไม่ไหว แต่เพื่อก้าวสู่ฝัน เพราะโอกาสไม่ได้เข้ามาง่ายๆ จึงทุ่มเท อดทน ฝืนซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีม จนทำให้ร่างกายทรุดหนัก  

            งานนี้คุณแม่ซี - มนัสชนก มิตรประเสริฐ ถึงกับต้องรีบเดินทางด่วน จาก จ.สระแก้ว มาเฝ้าไข้ถึงขอบเตียง ซึ่ง แบงค์ เผยว่า “ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงนะครับ ผมขอโทษเพื่อนๆ ในทีมทั้ง 4 คน คุณครู และแฟนคลับที่ผมไม่ดูแลตัวเองให้ดี จนต้องมาล้มป่วยแบบนี้ ผมสัญญาว่าผมจะพักผ่อนให้หายดี เพื่อจะได้รีบออกไปทำโชว์ในสัปดาห์นี้นะครับ”

          มารอดูบททดสอบของ B2 แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และทีมจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่? อย่าลืมติดตามชม Superboy Project Presented by GSB ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"