โซเชียลจัดหนักเบนซ์ไร้น้ำใจ ตัวแทนบริษัทโร่หอบกระเช้าขอโทษผู้ป่วย


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.62- จากกรณี ที่คนขับรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ สีดำ ไร้น้ำใจ วิ่งบนถนนมอเตอร์เวย์ ตรงศรีนครินทร์ตัดรามคำแหง กทม. ขับขวางไปขวางมา โดยไม่ยอมหลบรถพยาบาลของโรงพยาบาลพญาไท 2 ที่เปิดไซเรนของทาง เพื่อส่งผู้ป่วยเป็นสามีของ นางนุจรินทร์ มาตรวิจิตร หลังได้รับการผ่าตัด เร่งนำส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.พญาไทศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นการด่วนซึ่งทำให้เกิดกระแสในโลกสังคมออนไลน์ แสดงความคิดเห็นถึงความไร้น้ำใจของคนขับรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ ที่ขับขวางไปขวางมา และยังชูนิ้วกลางออกจากรถ ให้กับรถฉุกเฉิน ก่อนที่จะลงทางด่วน ไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์ซิเดสเบนซ์ คันดังกล่าว ได้ส่งตัวแทนเป็นชายหญิง มาที่ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมนำกระเช้าผลไม้ มามอบให้กับ ผู้ป่วยและนาง นุจรินทร์ มาตรวิจิตร ที่ รพ.พญาไทศรีราชา พร้อมกล่าวขอโทษแทนคนขับรถ ที่มารยาทไม่ดี และระบุว่า ทางบริษัทจะอบรมบ่มนิสัยให้รู้จักมีมารยาทให้ดีกว่านี้

ขณะที่นางนุจรินทร์ ระบุว่า ตนเองและสามีไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน และเค้ารู้สึกสำนึกผิดแล้ว จึงได้นำกระเช้าผลไม้มามอบและกล่าวคำขอโทษอีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"