ฉุนโดนหาชังชาติ'อนค.'เหน็บคืน'หมอวรงค์'หากเสียบ'จับกัง1'จะแก้ปัญหาชาวบ้านได้แค่ไหน


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.62-‬นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่(อนค.) กล่าวถึงกรณีนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไปสังกัดพรรครวมพลังประชาชาชาติไทย (รปช.) โดยระบุเพื่อมาจัดการกับพวกชังชาติว่า ตนขอให้ นพ.วรงค์ ย้อนดูและหัดตรวจสอบตัวเองด้วยที่เลือกตั้งก็แพ้ ส.ส.หน้าใหม่ของพรรคอนาคตใหม่ เมื่อไม่ได้เป็น ส.ส.ก็ไม่น่าจะมีอะไรทำ จึงมาคอยกล่าวหาว่าพรรคอนาคตใหม่เป็นพวกชังชาติ เมื่อนพ.วรงค์ย้ายมาอยู่พรรค รปช.ก็ไม่น่าแปลกอะไรเพราะที่ผ่านมาก็สมคบกันกับรัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งอยู่แล้ว ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่ที่ต้องการสร้างประชาธิปไตยที่เป็นสากล นพ.วรงค์ต้องอธิบายคำว่าชังชาติว่ามีความเป็นสากลอย่างไรให้ได้ด้วย 

"ผมรู้สึกยินดีกับนพ.วรงค์ถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าอาจจะได้เข้าสู่สภาด้วยการเป็น รมว.แรงงานแทน ม.ร.ว.จตุมงคล โสณกุล รมว.แรงงาน ถ้าหาก นพ.วรงค์ได้เป็น รมว.แรงงานจริง ถึงแม้ตนไม่ใช่ ส.ส.ปีกแรงงานแต่ยืนยันว่าจะติดตามการทำงานของคนที่อ้างว่ารักชาติแบบ นพ.วรงค์ และกล่าวหาว่าคนอื่นชังชาติว่าจะแก้ปัญหาแรงงาน ปัญหาความเป็นอยู่ และสร้างสวัสดิการให้กับคนไทยได้หรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาชื่นชมการพูดจาของคนในพรรคประชาธิปัตย์ เช่น นายชวน หลีกภัย ประธานสภา หรือ ส.ส.คนอื่นที่ใช้คำพูดอย่างสร้างสรรค์ แม้จะเป็นคู่แข่งกันในทางการเมือง แตกต่างกับนพ.วรงค์ ที่วุฒิภาวะคับแคบ ไม่ทันโลก และอยู่ในกะลา"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"