ปชป.ไม่ค่อยสนใจคนชังชาติ!'กก.บห.รปช.'ฟุ้งได้'หมอวรงค์'เหมือนได้'เพชร'ประดับพรรค


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.62 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) และเป็นอดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ ได้แสดงความคิดเห็นถึงนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกคนใหม่ของพรรครปช.ว่า “หมอวรงค์ หมอที่ผ่าตัดการทุจริต”

หมอวรงค์ เป็นอดีต ส.ส.ปชป. เพียงคนเดียวที่ถล่มเรื่อง “ข้าวจีทูจี” แบบกัดไม่ปล่อย ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนจบคดี ตั้งแต่ตามสืบสวนคดี ไปจนถึงการลงไปเป็นพยาน จนเกิดคำพูดว่า “ฟ้าส่งยิ่งลักษณ์มาเกิดแล้ว ทำไมส่งหมอวรงค์ มาเกิดด้วย”

ผลงานของหมอวรงค์ เรื่องข้าวจีทูจีนี้ ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้ เพราะจะสู้อำนาจรัฐในขณะนั้นได้ ต้องสู้แบบทั้งขยันขันแข็งและกล้าหาญเกิดคนปกติเพราะทุกคนก็รู้ว่า คุณ ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ

หมอวรงค์ จึงเป็น “เพชร” ที่ประชาชนต้องการ เพราะเมื่อหมดเรื่องข้าว หมอวรงค์ก็หันมาจับเรื่อง “กลุ่มคนชังชาติ” ซึ่งดูเสมือนว่า พรรค ปชป.จะไม่ค่อยสนใจนัก แต่หมอวรงค์ กลับเห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นอันตรายต่อประเทศชาติจึงต้องออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งแน่ละต้องจริงจังเหมือนต่อสู้เรื่องข้าว

พรรครวมพลังประชาชาติไทยทุกคนขอต้อนรับ “เพชร” เม็ดนี้เข้ามาประดับเรือนพรรค เพื่อเข้ามาทำงานให้แก่ชาติและประชาชนต่อไป ไม่ใช่เข้ามาซบอะไรตามสื่อพาดหัวกันหรอกครับ … สู้ สู้ ครับหมอ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"