เจ้าหน้าที่ระดมทีมค้นหา 2 นักท่องเที่ยวพายเรือคายัคสูญหายกลางทะเล


เพิ่มเพื่อน    

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562  นักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์และสาวไทยเช่าเรือคายัคออกพายเรือจากหาดยะนุ้ย ภูเก็ต ไปล่องเรือกลางทะเล พร้อมกลุ่มเพื่อน จากนั้น เรือของนักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์พร้อมสาวไทย  ได้ถูกกระแสคลื่นพัดอย่างรุนแรงจนตกทะเล  และ สามารถเกาะขึ้นเรือได้  แต่ ไม้พายเรือได้หายไป  โดย นักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์ ได้ติดต่อกลุ่มเพื่อนทางโทรศัพท์แจ้งถึงพิกัดตำบลที่ในทะเล  และขาดการติดต่อไปนั้น

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย เทศบาลตำบลราไวย์ ,ทัพเรือภาคที่ 3 ,ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต  ,ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต  และ เจ้าของเรือเช่า ได้ช่วยกันระดมกำลังค้นหา  แต่ยังไม่พบ

ในวันนี้  8 ธันวาคม 2562 พล.ต.ต.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผบก.ทท.3 พร้อมด้วย ตำรวจท่องเที่ยว และเพื่อนของผู้สูญหาย ทำการค้นหาทางอากาศ  โดยเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจท่องเที่ยว ได้ทำการบินสำรวจตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในบริเวณที่คาดว่า กระแสน้ำจะพัดพาเรือออกไป   เช่น หน้าเกาะมัน เกาะแก้วพิสดาร แหลมกระทิง แหลมพรหมเทพ และ หาดกะรน เป็นต้น แต่ยังไม่พบ

ขณะเดียวกัน นายกมลชัย ขวดแก้ว กำนันตำบลราไวย์ พร้อมด้วย นางสาวพะเยาว์ เพ็งแจ่ม ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.ราไวย์   ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลราไวย์  เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันเดินเท้าออกทำการค้นหา ตามโขดหินสูง ที่คาดว่าเรืออาจจะถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง

ส่วนผู้ประกอบการเรือเช่า ได้นำเรือสปีดโบ๊ทออกทำการค้นหาด้วย  ซึ่งทุกคนต่างมีความหวังขอให้พบผู้สูญหายโดยเร็ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"