จับแล้วทีมสังหารพ่อสท.เมืองชัยนาท


เพิ่มเพื่อน    

9 ธ.ค.62 - จากเหตุการณ์ที่ นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี  ข้าราชการบำนาญชลประทาน และเป็นบิดาของ นายเอกชัย ภู่เปี่ยม  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาท  ถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.จ่อยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด ขณะเดินออกกำลังกาย ริมถนนเลียบคลองโพธิ์ ภายในซอยไชยภรณ์  อ.เมือง จ.ชัยนาท  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา      

หลังเกิดเหตุ  ตำรวจภูธรภาค 1 และ ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน โดยติดตามภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบเบาะแสกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุ  และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาท ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้จำนวน 3 ราย  ล่าสุด  มีรายงานแจ้งว่า  ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามภาพในกล้องวงจรปิดได้แล้ว  เบื้องต้นทราบชื่อ นายดิน อายุ 50 ปี  มือปืนที่ลั่นกระสุน  และนายตูมตาม  อายุ 30 ปี คนขับรถจักรยานยนต์  

ส่วนรายละเอียดการจับกุมในวันนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปที่ สภ.เมืองชัยนาท  เพื่อแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ  จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุต่อไป .    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"