'ฝน ฮอร์โมนส์'เล่าวินาทีเฟอร์รารี่พุ่งชนยับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากข่าวดังที่มีอุบัติเหตุรถเฟอร์รารีพุ่งชนแท่งแบริเออร์บนถนนศรีนครินทร์ จนรถหรูพังยับ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมนส์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันว่าตอนเกิดเหตุคนขับไม่ได้เมาและขับมาด้วยความระวังเพราะตรงนั้นเป็นทางก่อสร้าง

            “ตอนเกิดอุบัติเหตุก็ตกใจ แต่ถ้าถามว่าจำได้ไหม จำได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เพราะเราก็เป็นคนโทรศัพท์ติดต่อญาติ และโทรหาคุณแม่ด้วย ไม่ได้มีการสลบหรือน็อคทั้งคู่เลย คือทั้งหนูและคนขับรู้ตัว 100 เปอร์เซ็นต์ เราขับตรงมาอย่างเดียว และตรงนั้นเป็นทางก่อสร้างและลื่น ลื่นแบบ 1 วินาที ด้วยความที่มันไม่ได้มีอะไรมาลดแรงกระแทก เราไม่ได้เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา หรือขูดเลย คือมันหยุดภายใน 1 วินาทีค่ะ และมันเป็นขอบแบริเออร์ เหมือนช่องนั้นเป็นช่องเข้าออกของรถก่อสร้างพอดี มันก็เลยเป็นช่วงที่ว่างอยู่ เลยเข้าขอบปูนแล้วหยุดเลย มันก็เลยดูว่าแรง

          ไม่คิดว่ารถจะหนักขนาดนี้ เราก็อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็เลยถามทางเฟอร์รารี่  เขาก็อธิบายให้ฟังว่าพอมันเป็นรถแบบนี้ เวลาชนปุ๊บเครื่องข้างหน้ามันจะตกลงพื้น ถ้าเป็นรถบางรุ่นมันจะอัดเข้าตัว และพวงมาลัยมันจะยกขึ้น เป็นระบบเซฟตี้ของเขา อีกอย่างกระจกก็เป็นกระจกนิรภัยมันก็เลยไม่เข้าหน้า แล้งวันนั้นเราก็ไม่ได้ขับรถเร็วมาก ถนนแถวนั้นก่อสร้างอยู่ หลุมบ่อเยอะ ซิ่งไม่ได้อยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้มีการดื่มมาด้วยค่ะ

          จากอุบัติเหตุตัวหนูไม่ได้เป็นอะไร เอ็กซเรย์แล้ว และก็ทำการอัลตร้าซาวด์ ไม่ได้หัก ไม่ได้แตก และไม่ได้ผ่าตัดอะไร แต่จะปวดหมอนรองกระดูกค่ะ ก็ทานยาตามอาการ ไม่ต้องค้างหรือแอดมิทอะไร ที่คืนแรกต้องอยู่โรงพยาบาลเพราะคุณหมอจะดูว่ารถมันชนแรง จะมีอาการทางสมองหรือเปล่า หรือจะมีอะไรกระทบกระเทือน ก็รอดูประมาณ 15 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นอะไร ก็กลับบ้านได้ค่ะ ส่วนคนขับ ขาหักค่ะ และกระดูกแขนร้าว ต้องผ่าและใส่เหล็กที่ขาค่ะ"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sananthachat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"