'กึ้ง เฉลิมชัย'เปิดตัว'เชอแตม'ลูกสาวคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกหนึ่งความเคลื่อนไหววงการบันเทิงไทยที่จะไม่สนไม่แคร์ไม่ได้แล้วนาทีนี้ หนีไม่พ้นความปังของค่ายเพลงน้องใหม่ย่านชิดลมอย่าง โฟร์ วัน วัน มิวสิก  (Four One One Music หรือ 411 Music) ซึ่งนำทีมโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังส่ง แอลลี่ (Ally) หรือ อชิรญา นิติพน  ออกมาเขย่าเทรนด์ทวิตเตอร์ไปหลายรอบรัวๆ ล่าสุดยังปล่อยภาพแรกและคลิปแรกของ เชอแตม (Je t'aime) หรือ ณมน สวาทยานนท์ สาวน้อยวัย 16 ปี อีกหนึ่งศิลปินฝึกหัดในสังกัดออกมาผงาดอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ TOP3 เช่นกัน

          คำถามคือ เชอแตม (Je t'aime) เป็นใคร มาจากไหน?  แม้ว่าสาวน้อยคนนี้จะไม่ใช่ทายาทดารานักร้อง แต่ความเป็นศิลปินในตัวเชอแตมนั้นฉายแววอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดมาโดยตลอด จากข้อมูลที่สืบค้นมาระบุว่า เธอคือผู้ที่ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ และเริ่มต้นเป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนหน้านั้นเคยมีผลงานถ่ายโฆษณา รวมถึงมีความสามารถพิเศษบรรจุอยู่เต็มตัว ทั้งพูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เสียงดี ร้องเพลงเพราะ เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย

          ปัจจุบันเชอแตมตัดสินใจย้ายมาเข้าร่วมสังกัด โฟร์ วัน วัน มิวสิก และไม่หยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอ โดยกำลังเข้ารับการฝึกฝนเพิ่มเติม ณ ประเทศเกาหลีใต้ตามแพลตฟอร์ม (Platform) ที่ ซีอีโอกึ้ง วางไว้ เพื่อให้มีความพร้อมเต็มเปี่ยมสำหรับการเป็นนักร้อง เป็นศิลปินที่มีคุณภาพในอนาคต

          รอลุ้นกระแสทีเวฟ (T-WAVE) ที่จะเกิดขึ้นพร้อมผลงานต่างๆ ในอนาคตจาก โฟร์ วัน วัน มิวสิก (Four One One Music หรือ 411 Music) กันได้เลย ทาง  https://www.youtube.com/411ent และติดตามความเคลื่อนไหวของเทรนนีคนต่อๆ ไปได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent

 

 

 

ขอบคุณภาพบางส่วนจากอินสตาแกรม @kueng_chalermchai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"