ฟอร์ดสานต่อโครงการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างพนักงานและผู้จำหน่าย ส่งทีมโรงงานเรียนรู้การทำงานจริง


เพิ่มเพื่อน    

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับพนักงานและผู้บริหารโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง หรือ เอฟทีเอ็ม และบริษัทออโตอัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอเอที เดินสายเยี่ยมผู้จำหน่ายฟอร์ดในจังหวัดต่างๆ รวม 11 แห่ง ภายในเวลา 5 สัปดาห์ เพื่อสัมผัสการทำงานจริงในศูนย์บริการคุณภาพมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้บริหารและพนักงานของผู้จำหน่ายฟอร์ดอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงานร่วมกันระหว่างฟอร์ดและผู้จำหน่าย และนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

อังเดร คาวาลาโร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มตลาดนานาชาติ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดเผยว่า่ โครงการแลกเปลี่ยนความรู้นี้ ช่วยให้พนักงานจากโรงงานได้เรียนรู้การทำงานและลงมือปฏิบัติงานจริงที่ศูนย์บริการฟอร์ด อาทิ งานบริการลูกค้า การโทรนัดหมายและติดตามความพึงพอใจ และการให้บริการงานซ่อม นับเป็นโอกาสดีที่ทีมงานจากฝ่ายผลิตได้รับทราบข้อมูลการใช้งานผลิตภัณฑ์และการรับบริการของลูกค้าโดยตรงจากผู้จำหน่าย เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรม พนักงานของโรงงานได้สัมผัสนวัตกรรมบริการต่างๆ ที่ฟอร์ดมีเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เช่น การรับประกันเช็กระยะภายใน 60 นาที ผ่านระบบนัดหมายออนไลน์ และการตรวจสอบคุณภาพการให้บริการก่อนส่งมอบรถยนต์คืนให้กับลูกค้า หลังจบกิจกรรม พนักงานของโรงงานรวมทั้งผู้บริหารและพนักงานของผู้จำหน่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำข้อมูลจากการทำงานร่วมกันไปต่อยอดการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการพัฒนาศักยภาพของพนักงานผู้จำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"