เปรียบเทียบภาพ'ยิ่งลักษณ์'ทรุดโทรมเพราะเจ็บปวดสะเทือนใจที่ทรัพย์ถูกขายทอดตลาดหรือแก่ตามวัย


เพิ่มเพื่อน    

17ธ.ค.62-  หลังน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องโทษจำคุกจากคดีปล่อยให้มีการทุจริตจำนำข้าว และอยู่ระหว่างการหลบหนีไปต่างประเทศ ปัจจุบันถือสัญชาติเซอร์เบีย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหน้าชื่นอกตรม เพราะนอกจากตัวเองจะต้องพลัดพรากจากลูก จากครอบครัวและจากพี่น้องประชาชนมาอยู่ต่างแดนแล้ว ยังต้องสูญเสียบ้าน ทรัพย์สิน บัญชีธนาคาร รวมถึงทรัพย์สมบัติส่วนตัวที่ตนเองหามา ต้องอดทนต่อความเจ็บปวดและสะเทือนใจทุกครั้งที่รับทราบว่าทรัพย์ถูกทยอยขายไปทีละชิ้น พร้อมใช้รูปประกอบซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีสีหน้าเคร่งเครียด มีความอาวุโสขึ้นมาก  จนนำไปสู่การวิพวกษ์วิจารณ์ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีความทุกข์ เจ็บปวด จริงหรือไม่ เพราะเพิ่งจะผ่านการฉลองกับการไปเยือนของกลุ่มส.ส.พรรคเพื่อไทยเมื่อไม่นานมานี้ 

และเป็นที่น่าสังเกตว่า ก่อนนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความและรูปตัวเองในกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดเป็นรูปที่ดูสวย และอ่อนเยาว์ จนได้รับคำชมจากแฟนเพจจำนวนมากกว่า นายกฯยิ่งลักษณ์ยังดูสวยไม่เปลี่ยนแปลง และเมื่อนำรูปทั้งหมดมาเปรียบเทียบก็จะพบว่า รูปล่าสุดนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ เปลี่ยนไปมากจริงๆ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ต้องดูรูปในโพสต์ต่อไป ดูทรุดโทรมไปจริงๆเพราะตรอมใจจากการถูกรนำทรัพย์สินขายทอดตลาดจริงหรือไม่. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"