“ธอส.” ใจดีแจกพันบาทของขวัญปีใหม่ลูกค้า


เพิ่มเพื่อน    


17 ธ.ค. 2562 นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ได้จัดทำ โครงการของขวัญปีใหม่ 2563 เพื่อส่งเสริมวินัยทางการเงินสำหรับลูกค้า ธอส. ผู้มีรายได้น้อย โดยจะมอบเงินจำนวน 1,000 บาท ให้แก่ลูกค้าที่มีวงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 1 ล้านบาท และต้องไม่เป็นหรือไม่เคยเป็นหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) รวมถึงไม่เคยประนอมหนี้กับธนาคาร และไม่เคยมีประวัติการติดตามขอให้ชำระหนี้ค้าง มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลัง 48 เดือน โดยชำระตรงเวลาและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน และต้องชำระเงินงวดของเดือนธันวาคม 2562 ในระหว่างวันที่ 1 - 31 ธ.ค. 2562

ทั้งนี้ ลูกค้าต้องมาแสดงความจำนงที่ ธอส. ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ GHB KYC เพื่อตรวจสอบและยืนยันตัวตนของลูกค้า โดยจะโอนเงินของขวัญผ่านบัญชีเงินฝากที่ผูกกับแอปพลิเคชัน GHB ALL ของธนาคาร ให้แก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด ซึ่งมีจำนวนกว่า 1.7 แสนราย แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่1.กลุ่มลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด และชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL ภายในเดือน ธ.ค. 2562 ธนาคารจะโอนเงินของขวัญปีใหม่ในเดือน ธ.ค.  2562

2.กลุ่มลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามที่ธนาคารกำหนด แต่ไม่ได้ชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL เช่น ชำระผ่านเคาน์เตอร์การเงิน, ตู้ ATM หรือเครื่องชำระหนี้เงินกู้ LRM ในเดือน ธ.ค. 2562 ซึ่งลูกค้าจะต้องลงทะเบียนใช้บริการ GHB ALL และชำระเงินงวดผ่าน GHB ALL ภายในเดือน ม.ค. 2563 ธนาคารจะโอนเงินของขวัญปีใหม่ภายในเดือน ม.ค. 2563 และ 3.กลุ่มลูกค้าสวัสดิการหักเงินเดือน ต้องลงทะเบียนใช้บริการ GHB ALL ภายในเดือน ม.ค. 2563 ธนาคารจะทำการโอนเงินของขวัญปีใหม่ภายในเดือน ม.ค. 2563 เช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"