'เต้ สหายกระแดะ'สวมหมวกดาวแดงแถลงจีบอดีต 2 ส.ส.ส้มหวานเข้าสังกัดไทยศรีวิไลย์


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค. 62 - ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ รับหนังสือจากกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากการต่อสู้กับคอมมิวนิสต์ยุคพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกฯ มาร้องเรียนว่าตกหล่นเงินเยียวยา 

โดยนายมงคลกิตติ์ ได้สวมหมวกสัญลักษณ์ดาวแดง พร้อมระบุว่า การที่สวมหมวกนี้เพราะอยากเป็น สหายเต้ แต่ขณะนี้ยังเป็นพรรคฝ่ายค้านอิสระอยู่ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวว่า ได้คุยกับน.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี และ พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทรบุรี พรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่แล้วมีสัญญาณที่ดีว่าทั้ง 2 คน อาจย้ายมาสังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งการพูดคุยกันนั้นเกิดขึ้นจากฝ่ายของตนก่อน โดยมีการเสนอตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค และ หากมีการเลือกตั้งใหม่ จะให้ทั้ง 2 คน อยู่ในบัญชีรายชื่อลำดับต้นๆ เพื่อให้มีโอกาสได้กลับเข้ามาทำงานในสภาฯอีก 

อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับทั้ง 2 คนว่าจะตัดสินใจอย่างไร และทั้ง 2 คนไม่ใช่งูเห่า เพราะ มีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่ากับส.ส.คนอื่นๆ งูสื่อสารภาษาไทยไม่ได้ คนคุยกับงูเห่าไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"