'พบสุขสเต็กตามสั่ง' เอาใจสายชิลนั่งกินเพลินๆที่ย่านบางมด


เพิ่มเพื่อน    

สำหรับใครที่รักการกินสเต็ก หรืออาศัยอยู่ย่านฝั่งธนบุรี ต้องชอบร้านที่จะนำเสนอแน่นอนเพราะนอกจากสเต็กอร่อย มีหลากหลายเมนูให้เลือกแล้วราคายังไม่แพงอีกด้วย ร้านนี้มีชื่อว่า “พบสุขสเต็กตามสั่ง” ตั้งอยู่ในซอยพุทธบูชา 36 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ เป็นร้านเล็กๆไม่ใหญ่โตโอ่อ่าแต่การจัดตกแต่งร้านนั่งสบาย

บรรยากาศโดยรวมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ เพราะมีโต๊ะให้นั่งทั้งด้านในร้านติดแอร์ และบริเวณชั้นบนหรือดาดฟ้า นั่งดูวิวรับลมเพลินๆ กินสเต็กได้อย่างมีความสุข เหมาะกับชื่อร้านว่า “พบสุข” เช่นเดียวกับเจ้าของร้านที่มีชื่อว่า พบสุข เรือนอินทร์ เป็นเด็กหนุ่มรุ่นใหม่ที่ชอบกินสเต็กเป็นชีวิตจิตใจแล้วหันมาเปิดร้านในแบบที่ตนเองชื่นชอบ

สำหรับเมนูอาหารที่จะขอแนะนำเริ่มจาก “จานสเต็ก” มีให้เลือกทั้งสเต็กเนื้อ สเต็กหมู พอร์คชอปสเต็กจิ้มแจ่ว สเต็กไก่ สเต็กปลาดอลลี่ สเต็กปลาแซลมอน ด้วยสูตรการหมักเนื้อเฉพาะของร้านที่ไม่เหมือนใครมานานกว่า 10 ปี ตัวเนื้อนุ่ม รสชาติอร่อย ที่สำคัญคัดสรรวัตถุดิบดีทุกจานทั้งความสด ใหม่และมีคุณภาพ เสิร์ฟพร้อมขนมปังที่หลายคนกินแล้วติดใจ เป็นต้องสั่งเพิ่มเกือบทุกโต๊ะ

นอกจากเมนูสเต็กแล้วทางร้านยังมีเมนูยำที่ขอแนะนำคือ “นัวกุ้งสดไข่แดงเค็ม” รสชาติแซบจี๊ดโดนใจถึงเครื่อง หรืออาหารจานเส้นก็มี “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา” และเมนูส้มตำ รวมทั้งอาหารตามสั่ง ขนมหวานและเครื่องดื่มอีกมากมาย

ร้านพบสุขสเต็กเปิดตั้งแต่ 12.00-22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ สอบถามเพิ่มเติมโทร.085-152-6560


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"