https://storage.thaipost.net/main/uploads/photos/big/20191222/image_big_5dff9deede78f.jpg


เพิ่มเพื่อน    

ปี 2563 ภายใต้โครงการ “โตโยต้า ถนนสีขาว” ร่วมสร้างสังคมคนขับรถดี ภายใต้แนวคิด    “ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ”  มุ่งเน้นให้ผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันลดความเร็วในการขับขี่ เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่

 

“การสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน” เป็นหนึ่งในพันธกิจหลักขององค์กรในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งดำเนินงานภายใต้โครงการ “โตโยต้า ถนนสีขาว” ต่อเนื่องมากว่า 30 ปี มีวัตถุประสงค์ในการร่วมลดอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านแนวทางการสร้าง “สังคมคนขับรถดี” โดยร่วมกับภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนน ดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างทักษะในการขับขี่ การให้ความรู้ด้านกฎวินัยจราจร และการแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยภายใต้แนวคิด “ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลดความเร็วในการขับขี่ อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุในประเทศไทย 

 

ช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2563 โตโยต้าได้ร่วมมือกับภาครัฐโดยกรมขนส่งทางบกจัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 24 รายการ ฟรี ที่ศูนย์บริการ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ สร้างความมั่นใจก่อนเดินทาง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

 

โดยผู้ที่สนใจสามารถนำรถยนต์ไปตรวจเช็คได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 โดยมีรายการตรวจเช็ค  24 รายการ ดังนี้ 1. ที่ปัดน้ำฝน/น้ำล้างกระจก 2. ระดับน้ำมันเครื่อง 3. ระดับน้ำในถังสำรอง/น้ำยาหล่อเย็น 4. ระดับน้ำมันเบรค 5. ระดับน้ำมันพาวเวอร์ 6. ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ 7. แบตเตอรี่/ระดับน้ำกลั่น 8. สภาพยางรถยนต์ 9. ตรวจเสียงเครื่องยนต์ขณะสตาร์ท 10.สายพานต่างๆ 11.ระบบไฟส่องสว่าง/แตร 12.เข็มขัดนิรภัย 13. ระดับน้ำมันเกียร์ 14. ระบบฟรีแป้นเหยียบ/คลัตช์/เบรกมือ 15. ยางกันฝุ่นเพลาขับ 16. โช้คอัพหน้า-หลัง 17. ลูกหมากปีกนก 18. ลูกปืนล้อ 19. ระบบเครื่องปรับอากาศ พัดลม และน้ำยา 20. รอยรั่วและความผิดปกติของเครื่องยนต์ 21. รอยรั่วและความผิดปกติของเกียร์ 22. รอยรั่วและความผิดปกติของหม้อน้ำ 23. รอยรั่วและความผิดปกติของท่อทางน้ำ 24. รอยรั่วและความผิดปกติของพวงมาลัยพาวเวอร์ 25. ระดับน้ำมันเฟืองท้าย   (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว) 26. ระดับน้ำมันทรานเฟอร์ (เพิ่มเติม เฉพาะรถที่มีอุปกรณ์ดังกล่าว)

 

นอกจากนี้ โตโยต้าได้ร่วมมือกับแขวงทางหลวงจังหวัดนครราชสีมาที่ 2 และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดนครราชสีมา จัดจุดพักรถบริเวณขาออกสายตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจัดทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาดูแลตรวจเช็คความพร้อมของรถยนต์ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดปัญหากับรถขณะเดินทาง พร้อมทั้งให้บริการน้ำดื่มและอาหารว่าง ระหว่างวันที่ 28 – 30 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์บริการทางหลวงลำตะคอง จ.นครราชสีมา

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"