กรมทางหลวง ใจดีเปิดสำนักงาน 500 แห่งให้แวะพักช่วงปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    


23 ธ.ค.62-นายสราวุธ  ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง(ทล.) เปิดเผยว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้สั่งการให้ กรมทางหลวง จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด จุดพักรถ พักผ่อนร่างกาย พร้อมน้ำดื่ม ชา กาแฟ ผ้าเย็น ให้บริการประชาชนฟรี จะได้สดชื่น หายเมื่อย เพื่อเดินทางต่อไปให้ถึงที่หมายปลายทาง อย่างปลอดภัยทุกคน

กรมทางหลวง พร้อมเปิดสำนักงานหมวดทางหลวง ทั่วประเทศ กว่า 500 แห่ง เพื่อให้บริการประชาชน และนักท่องเที่ยว ในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ซึ่งมีทั้งความสะดวก สะอาด และ ปลอดภัย  รวมทั้ง ยังสามารถจอดรถแวะพักผ่อน สอบถามเส้นทาง กับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเดินทางต่อ ซึ่งเป็นการลดความแออัดการจราจรบริเวณปั้มน้ำมันได้อีกทางหนึ่ง
          
 “พร้อมทั้งยังได้สั่งการให้หมวดทางหลวง 40 แห่ง จัดลานกางเต็นท์ให้บริการ ในจังหวัดที่ประชาชนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น”นายสราวุธ กล่าว
            
ทั้งนี้หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร จุดบริการตั้งเต็นท์ หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง และหมวดทางหลวงในพื้นที่ และ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"