'เหลิม'ฟุ้งหลักฐานซักฟอกรัฐบาลแน่นมั่นใจไล่'บิ๊กตู่'ได้แน่


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.62- ที่พรรคเพื่อไทย มีการประชุมคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรค โดยมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการเป็นประธาน เพื่อเตรียมความพร้อมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล หลังเตรียมยื่นญัตติในวันที่ 13 ม.ค.2563 ว่าหลังได้ข้อสรุปจะมอบหมายให้ฝ่ายประสานงานไปประชุมร่วมกับ 6 พรรคร่วมฝ่ายค้าน จากนั้นจะสรุปข้อมูลทั้งหมดเสนอนายสมพงษ์พิจารณาว่ามีเหตุผลเหมาะสมหรือไม่ ยืนยันว่าข้อมูลที่จะใช้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รวมถึงตัวผู้อภิปรายพร้อมทั้งหมดแล้ว แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน หากประกาศออกไปเรารู้กันดีอยู่ว่ารัฐบาลนี้ชอบคุกคามข่มขู่ฝ่ายตรงข้าม โดยยังคงอภิปรายไม่ไว้วางใจ 5 รัฐมนตรีเช่นเดิม โดย พล.อ.ประยุทธ์จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจกรณีเอื้อประโยชน์ให้กลุ่มพ่อค้าขายเหล้า ขายเบียร์ ส่วนนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ และนายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ ที่พยายามแทรกแซงอัยการหวังช่วยเหลือ บ.ฟิลลิป มอรร์ริสสำแดงเท็จ ซึ่งจะเปิดเผยพฤติกรรมของรัฐบาลที่พยายามช่วยบริษัทดังกล่าว แต่ท้ายที่สุดก็ช่วยไม่ได้ 

"ผมมั่นใจในหลักฐานที่มี เราจะอภิปรายไม่ไว้วางใจอย่างเป็นรูปธรรม สั้น กระชับ ประชาชนจะตาสว่างและไม่ผิดหวัง เราต้องช่วยกันไล่รัฐบาลที่ทำความเสียหายให้กับประเทศชาติ อย่าปล่อยให้มาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จอยู่แบบนี้ ขอฝากไปถึงรัฐบาลว่าอย่ามาข่มขู่ พวกผมไม่กลัว”

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า คณะกรรมการชุดนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ เราแบ่งงานกันทำส่วนกระแสข่าวที่คณะกรรมการยุทธศาสตร์จะมาหารือกับคณะกรรมการกิจการพิเศษ เพื่อไม่ให้มีการเปลี่ยนตัวผู้อภิปราย นั้นคณะกรรมการยุทธศาสตร์จะวางตัวบุคคลใดอภิปรายก็ไม่เป็นไร ไม่ใช่เรื่องของตนเองส่วนจะเสนออภิปรายบุคคลใดเพิ่มนั้น หากมีข้อมูลก็ว่ากันไป ไม่มีปัญหา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"