'หาดตะโละกาโปร์' ทะเลปัตตานีมีคลื่นสูง ลงเล่นน้ำไม่ได้-งดทำประมง


เพิ่มเพื่อน    

2 ม.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศท้องฟ้าเปิด และมีแดด แต่มีลมกระโชกแรง สำหรับพื้นที่หาดตะโละกาโปร์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี หลังจากมีการหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ประชาชนแห่มาเที่ยวหาดเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากมีลมกระโชกแรง ทำให้มีคลื่นสูง 2-3 เมตรพัดเข้าหาฝัง ประชาชนที่พาลูกหลานมาเที่ยวชายหาด ไม่สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ ซึ่มีคลื่นสูงและแรง เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ไม่ควรลงเล่นน้ำทะเล และบุตรหลานจะต้องอยู่ในสายตาตลอด เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

ขณะเดียวกัน บรรยากาศริมทะเลยังมีคลื่นลมกระโชกแรงอย่างต่อเนื่อง เรือประมงพื้นบ้านใน 6 อำเภอของจังหวัดปัตตานีที่อาศัยอยู่ริมชายทะเลอ่าวไทย ประมาณเกือบ 100 ลำ ทั้งเรือขนาดกลางและขนาดเล็กไม่สามารถออกเรือได้ ต่างพากันหยุดออกเรือทำการประมง โดยนำเรือนำมารจอดไว้ในคลองในหมู่บ้านที่อยู่ห่างจากชายฝั่ง เนื่องจากเกรงว่า คลื่นลมแรงอาจจะทำให้เรือเสียหาย พร้อมทั้งนำอุปกรณ์ประกอบอาชีพนำมาตั้งเก็บไว้ เพื่อความปลอดภัยควรงดออกเรือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"