'แบงค์ ธิติ'ยอมรับเป็นคนบอกเลิกแฟนสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวมาได้สักพักแล้ว ซึ่งตนเองเป็นคนบอกเลิก เพราะรู้สึกว่าพอมันถึงจุดหนึ่งแล้วความรู้สึกเราเปลี่ยนไป ขอกลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมดีกว่า ยืนยันไม่มีมือที่สามแน่นอน

          “เลิกกันสักพักหนึ่งแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด สาเหตุที่เลิก ก็ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาอะไร มันอยู่ที่พอผมได้ลองศึกษาดูใจกัน แล้วได้ลองคบกันในช่วงนะยะเวลาหนึ่ง แล้วเรารู้สึกว่าพอมันถึงจุดหนึ่งแล้วความรู้สึกเราเปลี่ยนไป เราก็เลยตัดสินใจเองว่า งั้นจะลดความสัมพันธ์ลงให้เป็นแบบเพื่อนเหมือนแต่ก่อนก็ได้

          ทางผู้หญิงเขาโอเคไหม  คือเขาเป็นคนที่ดีมากๆ เขาก็เลยรู้สึกยอมรับทุกอย่างที่เราตัดสินใจ จริงๆ ผมรู้สึกว่าแฟนคนนี้เป็นคนที่ทะเลาะกันน้อยมาก คือแทบจะไม่ค่อยมีปัญหากันเลย ผมก็ไม่รู้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้วหรือเปล่า แต่ในส่วนของเรา เรารู้สึกว่าเราควรจะต้องทำแบบนี้แหละ และเขาเองก็ยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งหมด  

          แต่ช่วงนี้มันอาจจะเป็นช่วงที่เขายังไม่อยากมาเจอผม  ต้องใช้ระยะเวลาในการทำใจ เหมือนต่างคนต่างเฟดตัวเองออกไปก่อน เรื่องมือที่สามก็ไม่มีนะครับ มันเป็นความรู้สึกของผมเอง เขาก็น่าจะเสียใจ และก็น่าจะผิดหวัง  แต่ผมว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วแหละ แต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่ความคิดเห็นของผมฝ่ายเดียว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bank_thiti


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"