โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” ปีที่ 2 มอบรถโมบายร้านภัทรพัฒน์ แด่มูลนิธิชัยพัฒนา


เพิ่มเพื่อน    

โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” ก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยความตั้งใจจริงที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาว่าการให้ย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน โดยในปี 2562 โครงการฯ ได้ทำงานร่วมกับทีมวิศวกรและทีมออกแบบจากบริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด นำรถไฟฟ้าเอนกประสงค์เอช เซม รุ่น E- Food Cart (อี-ฟู้ด คาร์ท) มาผลิตเป็นรถโมบาย พร้อมเพิ่มเติมอุปกรณ์ที่เหมาะสมและลงตัวกับผลิตภัณฑ์และตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานของร้านภัทรพัฒน์ มอบแด่มูลนิธิชัยพัฒนา จำนวน 1 คัน

 

รถไฟฟ้าเอนกประสงค์รุ่น E- Food Cart (อี-ฟู้ด คาร์ท) นี้ มีขนาด 1.5x4.5x2.15 เมตร มาพร้อมพลังของแบตเตอรี่แบบเจลขนาด 8 โวลท์ 180 แอม จำนวน 6 ลูก สามารถผลิตพลังงานได้ 48 โวลท์ 180 แอม ความเร็วในการขับขี่ได้สูงสุด 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จไฟ 5-6 ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ 40-50 กิโลเมตร ซึ่งระยะทางในการใช้งานต่อการชาร์จหนึ่งครั้งจะเปลี่ยนแปลงตามความเร็วในการขับขี่ จากการคำนวนค่าไฟฟ้าจะอยู่ที่ 30-50 บาทต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และรถสามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้ถึง 500 กิโลกรัม

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"