ไล่กล้อง134 ตัวทั่วกรุงล่ามือยิงรถ'บิ๊กโจ๊ก'แต่ยังไร้วี่แวว


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.63-พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา  ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิงรถยนต์ส่วนตัวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตผบช.สตม. เหตุเกิดย่านบางรัก เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานมาโดยตลอด ในเบื้องต้นได้มีการสอบปากคำพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีทั้งสิ้น 145 ปาก รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนในที่เกิดเหตุ 1 หัว และในรถยนต์คันเกิดเหตุ 7 หัว ส่วนรายงานผลพิสูจน์ของพฐ. ทราบผลเบื้องต้น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบวงจรปิด 134 ตัว กำลังตรวจสอบเพิ่มเติมอยู่

  พล.ต.ท.ภัคพงศ์  กล่าวต่อไปว่า ยืนยันคดีนี้ บช.น. ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเต็มที่ ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุวันแรก ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา  ผบ.ตร. ขณะนั้นไปราชการต่างประเทศ ได้โทรมาสั่งการให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ซึ่ง ผบ.ตร. ได้สั่งการอีกหลายเรื่องตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นกรณีฆ่าฝังดิน พื้นที่สน.เพชรเกษม การชุมนุมบนสกายวอล์ค การรักษาความสงบและอำนวยสะดวกประชาชนทำกิจกรรม “วิ่งเชียร์ลุง” กับ “วิ่งไล่ลุง” แม้แต่คดีชิงทองที่จ.ลพบุรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ เห็นว่า บก.สส.บช.น. มีประสบการณ์ มีความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยี จึงให้จัดชุดทีมสืบสวนลงไปช่วย เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ มีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"