MMP CORP. มอบสุขวันเด็ก แนวคิด “แรป รักษ์โลก”


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ( MMP CORPORATION LTD.) จัดงานวันเด็ก ต่อเนื่องเป็นเวลา 17 ปี  มีการมอบทุนการศึกษา  จนเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ปกครอง ในอำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในปีนี้มีเด็กและผู้ปกครอง มาร่วมงานกว่า 4,000 คน โดยคุณสุพจน์ หิรัญทรัพย์  กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานเปิดงาน แนวคิด “แรป รักษ์โลก ”

ภายในงานมีซุ้มให้ความรู้ต่างๆ อาทิ  ซุ้มการรีไซเคิล  ซุ้มเกมส์คัดแยกขยะ ซุ้มสันทนาการ ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก และซุ้มอาหาร เช่น ข้าวมันไก่ กระเพาะปลา ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง ที่บรรจุลงกล่องอาหาร เพื่อนำมาใช้ซ้ำลดปริมาณขยะ  ด้านบนเวที มีกิจกรรมให้น้องๆและผู้ปกครองได้ร่วมสนุกกับ เกมส์“แรปรักษ์โลก”  นำฟิล์มถนอมอาหาร มาแรป ผักสด ผลไม้ ไม่ให้เน่าเสียเร็ว     

กิจกรรมสำคัญที่บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ทำต่อเนื่องอีกเรื่องคือ การมอบทุนการศึกษาให้น้องๆที่เรียนดีแต่ขาดแคลน จำนวน 150 ทุน มอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่โรงเรียนในพื้นที่อีก 7 โรงเรียน   พร้อมจับแจก  จักรยาน 150 คัน   ตุ๊กตาหมี 310  ตัว  พัดลม  20 ตัว   รวมกว่า 1,000 รางวัล  ซึ่งบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุข ให้กับน้องๆและผู้ปกครอง และหวังว่าจะได้รับความร่วมมือในการคัดแยกขยะได้ถูกประเภท ลดปริมาณขยะ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ ให้กลับมาสมบูรณ์ 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"