'ดีเจ.แมน'ลั่นไม่ใช่ฮีโร่-เชื่อ'มะตูม'ได้รับบทเรียนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังเกิดดราม่าของดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่พูดกับสาวคนหนึ่งในรายการ  I CAN SEE YOUR VOICE ว่าเป็นได้แค่พริตตี้มอร์เตอร์โชว์ ในขณะที่ ดีเจ.แมน-พัฒนพล มินทะขิน (กุญชร ณ อยุธยา) พยายามพูดแทรกว่า “ไม่โอเคเลยๆ ว่าแรงมากเลย” ซึ่งทำให้เกิดกระแสแง่ลบกับดีเจ.มะตูมจนต้องออกมาขอโทาไปแล้วนั้น ล่าสุดดีเจ.แมนได้เผยถึงเรื่องราวทั้งหมดผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่า
          "มันเป็นรายการที่เราใช้ความสนุกสนานของแต่ละบุคคล เราต้องใช้วิจารณญาณ อย่างที่รู้อยู่แล้วว่ามะตูมคาแรคเตอร์เขาก็คือต้องเข้าข้างผู้ชาย ในวันนั้นมีน้องผู้หญิง จริงๆมันถูกวางคาแรคเตอร์เอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีสคริปท์ ก็คือพิธีกรหลัก น้องกันต์กับพี่ลิงก็จะส่ง คือแล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง ก็คือมันเป็นการส่งให้กันสดๆ บางอันเท่านั้นเองที่เราจะมาคุยกันว่าเราจะเล่นมุขยังไง

 

 

          คนว่าแมนเป็นฮีโร่ คือผมไม่ได้อยากให้มองแบบนั้น แต่ว่าผมเป็นคนที่ปกป้องอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าสุภาพสตรีเราต้องให้เกียรติ ในความคิดของเราเชื่อว่าน้องโตโน่ น้องกันต์ก็เป็นแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ว่าเบรกด้วยความบันเทิงด้วย มะตูมเนี่ยถ้าใครดูดีๆ วันนั้นเขาพูดสุดท้ายว่า เธอมันชะนีกากเพชรหรือจะสู้กระเทยกากเดนอย่างฉัน ซึ่งเขาก็จบด้วยการว่าตัวเขาเอง เชื่อว่าน้องได้บทเรียน การบูลลี่ หรือครั้งที่แล้วมีดีเจคนหนึ่งมาพูดถึงสาวประเภทสองในแง่นั้น มันทำให้สังคมต้องมองใหม่ว่าเราจะพูดอะไร ทำอะไรก็ต้องระวังมากขึ้น คนที่เซ้นซิทีฟก็มี คนที่คิดว่าเป็นบันเทิงก็มี
          เหตุการณ์วันนั้นจริงๆเราถูกเรียกให้เป็นกรรมการรับเชิญ เขาก็จะถามว่ายังไงคนนี้ ร้องเพราะหรือไม่เพราะ มะตูมด้วยความที่เขาเล่นใหญ่ก็เบรกไม่ได้ คือเหตุการณ์วันนั้นก็เป็นการแซว ผมว่ามะตูมน่าจะรู้แล้วว่าการที่เขาแซวแบบนั้นมันอาจจะหนักเกินไป เขาก็เลยออกมาขอโทษ
          ที่เขาบอกว่าเขาไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้มีความตั้งใจที่จะออกมาเชิงตำหนิ หรือดูถูก แต่เจตนาเขาทำให้สนุกแซวเล่นเพื่อสร้างความบันเทิง อันนั้นผมก็เชื่อนะครับ ถ้ารู้จักนาง ทุกๆ รายการที่นางออกไปเป็นแนวแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นการที่นางแสดง แล้วมันอาจจะสนุกเกินไปสำหรับใครบางคน แต่ผมเชื่อว่าน้องก็ได้บทเรียนตรงนี้แล้วว่าการแซวมันควรจะมีลิมิต"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"