บริดจสโตน ร่วมกับ ยูนิเซฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการหยุดยั้งความรุนแรงต่อเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนประเทศไทย ในนามของ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด, บริษัท บริดจสโตน เอเชีย แปซิฟิค เทคนิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด และบริษัท บริดจสโตน ไทร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ยูนิเซฟ ประเทศไทย รวมพลังเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ด้านการปกป้องคุ้มครองเด็กจากความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย โดยบริจาคเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนงานขององค์การยูนิเซฟ ในการหยุดยั้งความรุนแรงต่อเด็ก โดยบริดจสโตนขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะไม่นิ่งเฉย และขอเป็นอีกแรงที่ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนเกิดความตื่นตัว และมีความเข้าใจเกี่ยวกับความรุนแรงต่อเด็กในประเทศไทย ช่วยกันแจ้งเหตุเมื่อพบเห็นเหตุการณ์ โดยเราเชื่อว่าหนึ่งเสียงของทุกคนสามารถกำหนดอนาคตของเด็กไทยได้ 

 

เพราะนี่คือหนึ่งในเจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way To Serve” ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงชุมชนต่างๆ ด้วยการพัฒนาความเป็นอยู่ การเรียนรู้ และการทำงานของผู้คน ทุ่มเทเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในชุมชน โดยหนึ่งแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ คือ คุณภาพชีวิตของเด็กไทย ที่ต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองเพื่อให้มีวัยเด็กที่ปลอดภัยและเป็นสุข 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"