'นีน่า'ยก'สรยุทธ'เป็นครู พร้อมเผยเหตุหายหน้าจากวงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          พิธีกรสาวมากความสามารถ นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ เปิดใจถึง สรยุทธ สุทัศนะจินดา หลังจากที่ทราบข่าวการตัดสินของศาล โดยยกให้เป็นครูอีกหนึ่งคนที่ช่วยสอนงานในวงการข่าว พร้อมเปิดใจหลังหายหน้าไปจากวงการ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW
          "พอได้ทราบข่าวก็นั่งพูดกับตัวเอง พี่สรยุทธเป็นพี่ชายที่เรารักและเคารพมาก รู้จักกันมา 20 ปีได้แล้ว เป็นคนที่ใจดีเสมอ ในแง่ของคนข่าวคือคุณภาพตัวจริง เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เราเห็นว่าเป็นคนรักข่าวจริงๆ รู้จริง ทุ่มเทชีวิตให้กับงานข่าว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเรามันก็จะมีเรื่องดีบ้างไม่ดีบ้าง เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอส่งความรักและเป็นกำลังใจให้ และจะรอพี่สรยุทธกลับมาเล่าข่าวให้พวกเราทุกคนฟังอีกค่ะ
          ตอนที่เราเป็นนักข่าวใหม่ๆ ก็เรียนรู้มาพร้อมกัน การรายงานข่าวเนื้อหาข่าวเราจะไม่ไปวิจารณ์ รายงานข่าวให้ถูกต้องตามความเป็นจริง ต้องรักษาจรรยาบรรณของเรา พี่ยุทธเป็นครูคนนึงเลย เขาเป็นคนใจดีมากเลยแค่พูดเสียงดัง เราจะได้ยินเรื่องคนรอบข้างของพี่เขาเสมอ ใครมีปัญหาเขาจะช่วยเสมอ
          ส่วนที่ห่างหายไปจากวงการ จริงๆไม่ได้หายไปไหน สำหรับหน้าจอยังดูได้ยังมีรายการ ทำมา 14 ปีแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยได้รับงานในวงการ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเหนื่อย เราทำมาเยอะแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยดีด้วย รถชนค่ะ เข่ากระแทกอย่างแรงกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานล็อค สะโพกเคลื่อน กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกฉีก มันเลยเป็นปัญหาในการทำงานด้วย
          ตอนนี้จะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด สร้างบ้านไว้แล้วที่กาญจนบุรีค่ะ แม่น้ำแควน้อยกำลังสร้างอยู่ เราก็ไม่ได้ทิ้งวงการ งานตรงนี้เรารักเสมอได้เรียนรู้มากมายเลย แต่ตอนนี้ของชีวิตเรารู้สึกอยากพัก อยากสงบ อยากไปอยู่ที่เงียบๆไปนั่งริมน้ำ ความรู้สึกของเราในตอนนี้ สามีเราก็ไปด้วยนางเห็นด้วย ตามใจ"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"