กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มอบความสุขให้ประชาชน ตอนรับเทศกาลตรุษจีน จัดต่อเนื่อง ถนนคนเดิน เดิน กิน ชิม เที่ยว walking street @ สีลม


เพิ่มเพื่อน    

นายวัฒนศักดิ์ เสือเอี่ยม รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่ารัฐบาล ได้มีนโยบายให้จัดพื้นที่ถนนคนเดิน Walking Street  ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการต้นแบบ ภายใต้แนวคิด เดิน กิน ชิม  ซึ่งกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล รับผิดชอบพื้นที่การจัดงานในส่วนบริเวณถนนสีลมฝั่งศาลาแดง โดยใช้ชื่อโซนว่า  โซนถนนต้องชม ได้เชิญผู้ประกอบการ ในการส่งเสริมของกรมการค้าภายใน ทั้งเป็นสินค้าอัตลักษณ์ท้องถิ่น หมู่บ้านทำมาค้าขาย ,สินค้าเกษตรแปลรูป อาหารอร่อย4 ภาค ,สินค้าเด่นจากตลาดต้องชม , สตรีทฟู๊ด อาหารทะเล สดๆ สินค้า gi และสินค้าธงฟ้าเพื่อประชาชน  มาร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า ภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม ส่งเสริมการขาย  สินค้าธงฟ้าราคาประหยัด สินค้าดีนาทีทอง อาหารทะเลสดๆ 

 

     

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มา เดิน กิน ชิม เที่ยว สำผัสบรรยากาศ เอกลักษณ์พาณิชย์ อัตลักษณ์ต้องชม และกิจกรรมที่มอบความสุข กับพี่น้องประชาชน  และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชนชน ส่งเสริมผู้ประกอบการ sme ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ และสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจท้องถิ่น อย่างยั่งยืน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"