เศร้า! เจอซาก 'ยีราฟ' ตกคูน้ำริมถนนสาย 304 แปดริ้ว-บางคล้า


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากเหตุสุดระทึกเมื่อมียีราฟ 2 ตัว หลุดจากรถบรรทุกที่ริมถนนสาย 304 ช่วงแปดริ้ว-บางคล้า บริเวณแยกบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งกำลังเคลื่อนย้ายไปยัง จ.ปราจีนบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดแห่งใหม่ สร้างความชุลมุนกันทั้งผู้ใช้รถอยู่ในขณะนั้น โดยเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยกันจับและใช้ยาสลบกับยีราฟทั้ง 2 ตัว แต่สามารถจับไว้ได้ 1 ตัว ส่วนอีกตัวได้วิ่งหนีหายไปเหตุเกิดวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบซากยีราฟแล้ว โดยนอนตายขึ้นอืดเริ่มส่งกลิ่นเหม็นภายในคูน้ำริมถนน 304 ช่วงหลักกม.91 หน้าโรงแรมซันไรส์ ลากูน บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมนำซากยีราฟขึ้นจากน้ำ โดยยีราฟตัวนี้ถูกยิงยาสลบแล้ว แต่กลับฟื้นแล้ววิ่งหนีเข้าไปในทุ่งนาริมถนน 304 ช่วงแปดริ้ว-บางคล้า ใกล้กับวัดเสม็ดเหนือ และพบว่าจมน้ำตายดังกล่าวโดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำขึ้นจากคูน้ำเพื่อชันสูตรต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"