ร่วมเปิดตัว “เจริญมอเตอร์ เชียงราย” โชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ แห่งใหม่ทางภาคเหนือ


เพิ่มเพื่อน    

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พาสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือชั้นจากเชียงใหม่สู่เชียงรายไปกับยนตรกรรมสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ GLS 350 d 4MATIC AMG Premium และ GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศและ GLC ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ GLC 200 d, GLC 200 d AMG Dynamic และ GLC 200 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic พร้อมรถยนต์ Plug-In Hybrid อีก 3 รุ่น ได้แก่ Mercedes-Benz  E 300 e, Mercedes-Benz C 300 e และ Mercedes-Benz S 560 e พร้อมเข้าร่วมงานเปิดตัว “บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย เสริมศักยภาพการเติบโตของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบครัน

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่งที่จะสนองตอบความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยให้ทั่วถึง ครอบคลุม และครบครันยิ่งขึ้น พร้อมไปกับการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการดำเนินธุรกิจของเรา และเพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดรถยนต์ลักชัวรีในภาคเหนือ และความต้องการของลูกค้กลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในวันนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการได้เข้ามาใกล้ชิดกับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เราพร้อมจะนำมา เจาะตลาดในภาคเหนืออย่างต่อเนื่องนับจากนี้ พร้อมกับเข้ามารับบริการหลังการขายที่สะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย โดยเราคาดว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงรายในวันนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เพิ่มเป็น 35 แห่ง ทั่วประเทศไทย โดยมีผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ 18 แห่ง และต่างจังหวัด 17 แห่ง

บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการเชิญคณะสื่อมวลชนมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูม   และศูนย์บริการแห่งใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการพาทุกคน มาสัมผัสศักยภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์  ในเมืองไทยแล้ว ยังเป็นโอกาสที่สื่อมวลชนทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่     ที่เหนือชั้นของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ที่เราจัดเตรียมมาไว้ด้วยกันหลากหลายรุ่นบนเส้นทางเชียงใหม่สู่เชียงรายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่น Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium และ Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic  รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมด้วยรถยนต์ Plug-In Hybrid อีก 3 รุ่นได้แก่ Mercedes-Benz E 300 e, Mercedes-Benz C 300 e และ Mercedes-Benz S 560 e ซึ่งรถยนต์ทุกรุ่นล้วนแล้วแต่เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษสมรรถนะเยี่ยมที่เมอร์เซเดส-เบนซ์อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัส ด้วยตัวเอง

ด้าน พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่่า เรายังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในปีนี้เรามีแผนการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศเพื่อยกระดับการบริการให้ครอบคลุมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง การขยายพื้นที่ให้บริการโดย 

“บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ บนถนนเชียงราย-เทิง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พรั่งพร้อมด้วย พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ใหม่รุ่นต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการ   รับรองลูกค้า โดยมีศูนย์บริการที่มีจำนวนช่องซ่อมมากถึง 4 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี เชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกสบายและรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือได้อย่างแน่นอน

 

เชียงราย มีลูกค้าราว 400 ราย ที่ต้องขับรถไปเข้าศูนย์บริการที่่เชียงใหม่ จะเดินทางค่อนข้างไกล เราเลยตัดสินใจขยายเครือข่าย ครอบคลุมทางเหนือตอนบน ถึงตลาดรถยนต์ที่นี่จะมีไม่มากแต่มีความเชื่อมั่นว่า จะสร้างความมั่นใจและลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการโชว์รูมเชียงราย โดยจังหวัดใกล้เคียงคือ พะเยา แน่ น่าน ส่วนทางโชว์รูม เชียงใหม่ เน้นจังหวัดใกล้เคียงคือลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน สำหรับตลาดรถหรู ลูกค้ามีความแข็งแกร่งด้านการเงิน ซึ่งไม่กระทบกับลูกค้า จุดเด่นคือราคาของตัวรถปรับลดลง แต่คุณภาพ ภาพลักษณ์ คงเดิม ซึ่งที่นี่่มีสัดส่วนการขายกลุ่ม suv มี 60% กลุ่มซีดาน 40%

 

ผู้สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ พร้อมเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th

____________________

นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"