'บิ๊กป้อม'รับปากรัฐบาลจะดูแลเยียวยาจิตใจ ครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.63-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา จะนำมาเป็นบทเรียนไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกอย่างไร ว่า  อย่าเพิ่งไปพูดถึงเรื่องนั้นเลย เอาเรื่องผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดีกว่าที่เราจะต้องดูแล ตอนนี้อยู่ระหว่างการเศร้าโศกเสียใจกันทั้งประเทศ ยืนยันว่ารัฐบาลจะดูแลเยียวยาจิตใจ ทั้งครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เพราะทุกคนต่างเสียใจด้วยกันทั้งนั้น ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก และอยากให้ประชาชนช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในพื้นที่อื่นๆ จะต้องมีการเฝ้าระวังหรือไม่ เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญ รองนายกฯตอบว่า อย่าเพิ่งไปพูดถึงเรื่องนั้น ขอให้พูดถึงเรื่องการดูแลผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างไรจะดีกว่า เพราะประชาชนกำลังเสียใจด้วยกันทั้งนั้น 

เมื่อถามว่า ในส่วนของภาครัฐจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราพยายามทำเต็มที่ เราไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น อย่างไรก็ตาม รัฐบาลดูแลประชาชนอยู่แล้ว เราพยายามทำทุกอย่างให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"