ตร.เผยสาเหตุหนุ่มวัย 44 ปีคลั่งรัวยิงปืนจุฬาฯซอย 10 ผงะ!ครอบครองปืน 4 กระบอก


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.พ. 63 - พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบ.ชน. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าคุมตัว นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี ที่ก่อเหตุยิงปืนหลายนัดตั้งแต่ช่วงเช้ามืดภายในซอยจุฬาลงกรณ์ซอย10 จนมีผู้ประชาชนที่อยู่ละแวกที่เกิดเหตุเกิดความแตกตื่น หวั่นเกรงจะเหมือนโศกนาฏกรรมที่จ.นครราชสีมา  ไปสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเกลี้ยกล่อมหลายชั่วโมง

พล.ต.ท.ภคพงศ์ กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ ที่สน. ปทุมวัน ยืนยันว่าขณะนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว  ส่วนรายละเอียดอาวุธปืนที่ใช้  สอบสวนเบื้องต้นนายเอกชัย จารึกศิลป์ 44 ปี  ให้การรับสารภาพว่ามีความเครียดปัญหาส่วนตัว และเมื่อวานนี้เพิ่งเสพยาไอซ์ไป ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจเลือด และปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดอีกครั้ง  

จากการตรวจสอบพบว่านายเอกชัย มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองจำนวน 4 กระบอก แต่ที่พบในบ้านมี 2 กระบอก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็น .38 ซุปเปอร์ โดยเริ่มยิงปืนภายในบ้านตั้งแต่ช่วง 03.30 น. เรื่อยมาถึง 05.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 บก.สปพ. ซึ่งเป็นหน่วยเดียวกันที่เข้าปฏิบัติการวิสามัญ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา คนร้ายก่อเหตุกราดยิงที่โคราช  ได้เข้าปฏิบัติการครั้งนี้เช่นเดียวกัน ก่อนที่เหตุการจะบานปลาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"