เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี


เพิ่มเพื่อน    

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย สเตฟาน สโลโบดา  ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ นำโดย พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ ยกระดับการนำเสนอบริการหลังการขายสู่มาตรฐานระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบในย่านจรัญสนิทวงศ์ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู  ให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังและนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 14 ช่องซ่อม พร้อมด้วยห้องพ่นสีจำนวน 1 ห้องและห้องอบสีระบบอินฟราเรดจำนวน 2 ห้อง รวมถึงให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยูเป็นรายที่ 13 และนับเป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีแห่งล่าสุดของเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ภายใต้กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูมายาวนานถึง 19 ปี ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งบนถนนรามอินทราและถนนจรัญสนิทวงศ์ จึงสามารถรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และพัฒนาการให้บริการอย่างทั่วถึงในกรุงเทพมหานคร ภายใต้ความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการทั้งด้านความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย และคุณภาพระดับสากล เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จึงมุ่งตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เสริมศักยภาพด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านประกันภัยชั้นนำ การันตีด้วยรางวัล Aftersales Competition for Excellence Award 2019 และ BMW Customer Champion League Award 2019 จาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ลูกค้าสามารถจองเวลาเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ที่ 02-880-0999 โดยลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"