'ธรรมนัส' ล้วงข้อมูลฝ่ายค้าน เย้ยรู้หมดจะซักฟอกเรื่องอะไร เผยตั้งวอร์รูม 2 ที่ขู่ฟ้องแหลกหากอภิปรายหมิ่นเหม่


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรสว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมจัดสัมนาสัมนาของพรรคพลังประชารัฐเพื่อรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ จ.ชลบุรี ในวันที่ 22-23 ก.พ. จะไปร่วมด้วยหรือไม่ ว่า ไป เพราะถือเป็นกิจกรรมของวิปรัฐบาล ซึ่งรัฐมนตรีที่ถูกซักฟอกก็จะเดินทางไป ยกเว้น นายกรัฐมนตรี ส่วนตนไม่ต้องซักซ้อมอะไรเพราะเป็นประเด็นเก่าๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่าพอรู้บ้างเรื่องญัตติของฝ่ายค้านที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจ ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า แวดวงการเมือง อยู่ในสังคมแคบๆ โดยเฉพาะ ส.ส. ก็รู้จักกันหมด ไม่มีความลับในสภา ฉะนั้นก็รู้อยู่แล้วว่าจะถูกอภิปรายเรื่องอะไร

เมื่อถามว่า ทางพรรคมีการตั้งวอร์รูมให้ผู้มีประสบการณ์ประมาณ 30 คน มาช่วย จะช่วยได้มากหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า มันก็ต้องใช้องคาพยพ หลายๆด้านเพื่อมาช่วยในในฐานะที่เราเป็นฝ่ายรัฐบาล เหมือนกันฝ่ายค้านก็คงจะใช้องคาพยพแบบนั้น ต่างฝ่ายต่างมีการเตรียมตัว แต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ตัวรัฐมนตรีแต่ละคน ว่าจะเตรียมข้อมูลโต้ตอบการอภิปรายอย่างไร 

"อย่างส่วนตัว ผมก็ตั้งวอร์รูปที่กรุงเทพและที่พะเยาว์ ซึ่งที่จ.พะเยาว์ จะเป็นวอร์รูมด้านกฎหมาย หากมีการอภิปรายที่ส่อไปในทางหมิ่นเหม่ หรือทำให้เสียชื่อเสียงผมก็มีทีมกฎหมายที่พะเยาว์ไปร้องทุกข์กล่าวโทษทันที ไม่ต้องรอ"รมช.เกษตรฯ ระบุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"