เอาแล้ว!พปชร.เตือนฝ่ายค้านระวังเจอสวนถึงยุค'ทักษิณ' ออกอาวุธมาเจอโต้กลับทันที


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.63 - ที่พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ได้มีการประชุมทีมผู้สนับสนุนผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยมีนายจำลอง ครุฑขุนทด เป็นประธานการประชุม​ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม อาทิ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายทศพล เพ็งส้ม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมหารือถึงการเตรียมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจ

โดยที่ประชุมได้มีการมอบหมาย ให้นายทศพล รับผิดชอบเป็นหัวหน้าทีมฝ่ายกฎหมาย เพื่อติดตามเนื้อหาการอภิปราย หากมีการพาดพิงใส่ร้าย และสร้างหลักฐานอันเป็นเท็จ ให้เกิดความเสียหาย

นายสามารถ กล่าวว่า อยากให้สังคมรับฟังเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยถ้าสมมุติว่าเขาพูดถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องที่ดิน เราต้องสวนกลับหรือไม่ว่า ในยุคอดีตนายกฯ ทักษิณมีการทำกันอย่างไร รวมถึงเรื่องผลประโยชน์การเช่าที่ดิน 50 ปี ซึ่งตรงนี้ถ้าสวนได้ ก็เหมือนเขายิงเราหมัดเดียว แต่เราชกเขา 3 ที โดยเขาจะเลิกชก เพราะเขารู้แล้วว่า พูดมาเรามีข้อมูล เหมือนการเก็งข้อสอบ ดังนั้นการเก็งข้อสอบเราก็ต้องเก็บข้อมูลให้ได้มากที่สุด เพราะถ้าเขาออกอาวุธมา เราจะได้มีข้อมูลโต้ตอบทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"