'บิ๊กป้อม' ยัน 'พปชร.' เป็นหนึ่งเดียว เผยข่าวปลด 'วิรัช' พ้นปธ.วิปรัฐบาลทำพรรคสับสน


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำส.ส.เข้าพบขอให้ปลด นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ออกจากการเป็นประธานวิปรัฐบาลว่า ไม่มีอะไร เขามาให้กำลังใจตน เมื่อถามว่าแล้วมีข่าวออกมาได้อย่างไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็ไม่รู้ใครพูด เขาพูดกับเรามาให้กำลังใจเรา เอาผลไม้มาให้”

เมื่อถามว่าร.อ.ธรรมนัส เสนอให้ปลดนายวิรัชหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้เสนอ ไม่มี ไม่จริง เมื่อถามว่านายวิรัช ยังทำหน้าที่ได้ดีอยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ก็ดี แต่การปล่อยข่าวลักษณะนี้ทำให้พรรคสับสน ไม่มีอะไรหรอก ไม่ต้องให้ใครมาพูดแล้วไปคิดเองเออเอง เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์อะไร พรรคพลังประชารัฐเป็นหนึ่งเดียวอยู่แล้ว ทุกคนอยู่กับตนอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าในการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐวันที่22-23ก.พ. จะมีการแสดงพลังอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่แสดง ไม่ต้องแสดงอะไร จะแสดงอะไรโดนเขาอภิปรายไม่ไว้วางใจ และการการสัมมนาดังกล่าวตนจะเดินทางไปร่วมด้วยเพื่อไปให้กำลังใจ เมื่อถามว่า การยกมือโหวตรัฐมนตรี ที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ คะแนนจะเป็นในทิศทางเดียวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบว่า เสียงจะเป็นทิศทางเดียวกัน โหวตให้กันหมด เท่ากันหมด ส่วนคะแนนจะเท่ากันหรือไม่นั้นพรรคพลังประชารัฐ ให้ทุกคนเท่ากัน แต่พรรคอื่นไม่รู้


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"