เหี้ยม! ลูกความโทรนัดทนายหนุ่มอาข่า ก่อนมือปืนขี่จยย.ถามชื่อ-ลั่นไกดับต่อหน้าเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ.63 - ร.ต.อ.นนทกร ศาลาคราม รอง สวส. สภ.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตคารถยนต์เก๋ง จึงรายงานเหตุเบื้องต้นให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวชจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณริมถนนสายบ้านร่องเสือเต้น – บ้านแม่ยาว หมู่ที่ 3 บ้านน้ำลัด ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอดคอร์ด สีดำ ทะเบียน กย 4747 จ.เชียงราย จอดติดเครื่องยนต์ ไฟหน้ายังเปิดส่องสว่างอยู่ พร้อมไฟกระพริบฉุกเฉิน กระจกหน้าข้างคนขับเปิดลง ตรงที่นั่งคนขับพบศพนายอนุชิต อาจอ อายุ 32 ปี ชาวอาข่า อยู่บ้านเลขที่ 579 หมู่ที่ 6 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นทนายความถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณลำคอด้านขวา กระสุนฝังใน เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนาย ก. (นามสมมุติ) เพื่อนรุ่นน้องคนตายที่นั่งมาด้วยในรถยนต์เก๋ง ให้การว่า เป็นเพื่อนกับนายอนุชิต มีอาชีพเป็นทนายความทำงานร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุ นายอนุชิตได้ชวนให้ตนมาเป็นเพื่อน เนื่องจากมีลูกความโทรศัพท์นัดให้มาพบกันที่เกิดเหตุ ต่อมาได้มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ปิดบังใบหน้า นั่งซ้อนรถจักยานยนต์ไม่ทราบชนิด สีรถและทะเบียน และจอดเทียบข้างคนขับ พร้อมเคาะให้เปิดกระจกรถ จากนั้นได้ถามคนขับว่าใช่นายอนุชิตไหม คนตายได้ตอบว่า ใช่ คนร้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่นายอนุชิตทันที 1 นัด จากนั้นได้อาศัยความมืดเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้น ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด เนื่องจากคนตายไม่ได้เล่าให้ฟัง เบื้องต้น พิสูจน์หลักฐานได้มารวบรวมหลักฐานเพื่อหาร่องรอยการก่อเหตุ พร้อมสอบหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"