ยอมรับแล้ว'ส้มกลายพันธุ์'ย้ายพรรคเพราะรักเสี่ยหนู


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63- นายวิรัช พันธุมะผล ส.ส. บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าย้ายมาพรรคภูมิใจไทย​ (ภท.)​ ว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​ และรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยได้ชักชวนมาหลายเดือนแล้ว แต่ขณะนั้นตนยังอยู่พรรคอนาคตใหม่ ยืนยันว่า ไม่มีค่าตัวใดๆ มาด้วยใจ​ เพราะรักในหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รู้จักกันมานาน 20 ปี ไม่มีลังเล​ เพราะตั้งใจที่จะมา มีการสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 ก.พ.

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้คุยกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล แล้วหรือยัง นายวิรัช กล่าวว่า ไม่ต้องคุย​ มันเป็นสิทธิ​ เมื่อพรรคถูกยุบแล้วถือเป็นสิทธิ์ของตน เมื่อยุบแล้วมันต้องหาพรรคใหม่ ตนไม่ได้ย้ายตอนพรรคอนาคตใหม่ยังอยู่ และตนจะไปไหนจะดูว่าไปสร้างประโยชน์ให้กับบ้านที่เคยอยู่ 

เมื่อถามว่า​ จะมี​ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่มาอีกหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ตนไม่ยุ่ง มาคนเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนายวิรัชให้สัมภาษณ์นายอนุทินได้เดินมาพอดี​ นายวิรัชยิ้มและได้ชี้ไปที่นายอนุทิน พร้อมกล่าวว่า “ผมรักท่านมากที่สุด” ขณะที่นายอนุทิน ได้กล่าวว่า “ผมรู้จักท่านมา 30 ปีแล้ว ท่านให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อกฎหมายเยอะมาก เพราะเป็นคนที่มีความรู้ด้านกฎหมาย เราต้องการความรู้ความสามารถของท่าน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า​ คนอื่นๆสมัครแล้วหรือยัง นายวิรัช ตอบว่าไม่ทราบ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"