'ป้าศรีนวล'ยันเปล่าชวนเขามาเอง!'ส้มหวานกลายพันธุ์'ตบเท้าซบภูมิใจไทย


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63-  น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีส่วนในการช่วยดึง ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ มาเข้าร่วมพรรคภูมิใจไทย ว่า ไม่มี ตนแค่ตอบไปด้วยความเป็นจริง มีคนมาถามหลายคนว่าอยู่พรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไรบ้าง ก็ตอบไปว่าสบายดี เราอยู่กันเป็นครอบครัวเดียวกัน อบอุ่น และเราตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน การย้ายมาอยู่พรรคนี้ทำให้เกิดการพัฒนาได้มากขึ้น คิดว่าในการพัฒนาในอนาคต ประชาชนจะได้ประโยชน์มาก เราอาสามาอยู่ในจุดนี้เพื่อมาแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน ไม่ว่าเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน  เรื่องสุขภาพ และในทุกๆ เรื่อง เรามีความตั้งใจพัฒนาร่วมกันเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และผลประโยชน์ของประชาชนให้ได้มากที่สุด นี่คือความตั้งใจที่อาสาเข้มาเป็นส.ส.ในครั้งนี้ จะไม่ให้ประชาชนผิดหวังในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

“เรามาอยู่จุดนี้ไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก รัฐมนตรีทุกกระทรวงอาสาเข้ามาเพื่อมาพัฒนาประเทศชาติ บ้านเมือง ไม่ว่าใครจะอยู่ฝั่งไหนก็ทำงานร่วมกันได้ทั้งหมด ดังนั้นอยากจะชี้แจงว่า การที่ใครจะมาอยู่พรรคไหน ที่ไหน คนแต่ละคนคิดและพิจารณาด้วยตนเอง แต่ละคนก็เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว” น.ส.ศรีนวล กล่าว  

 
เมื่อถามว่า มองอย่างไรที่พรรคอื่นแซวกันว่าส.ส.ที่ย้ายออกไปเหมือนสามล้อถูกหวย น.ส.ศรีนวล กล่าวว่า ไม่มีเป็นความคิดของแต่ละคน เราห้ามกันไม่ได้ เขาคิดกันมาเอง ทำกันเอง ดังนั้นเราห้ามเขาคิดไม่ได้ เราตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อประชานให้ดียิ่งขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"