'กรณ์-ริต้า'ชื่นมื่น แขกร่วมยินดีล้นงานฉลองมงคลสมรส


เพิ่มเพื่อน    

 

          บ่าวสาวป้ายแดง  ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และ กรณ์ ณรงค์เดช สุดแฮปปี้ หลังเห็นแขกผู้ใหญ่ที่นับถือ ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงญาติสนิทและเพื่อนๆ ทั้งในแวดวงธุรกิจและวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมงาน ฉลองมงคลสมรส ที่จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจำนวนมาก

          ไม่ว่าจะเป็น นายประวิทย์ มาลีนนท์ , หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ , แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ,  ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ , วิกกี้-สุนิสา เจทท์ , เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม , เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล , แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ , ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ , นัท มีเรีย , อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ,คริส หอวัง , มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ฯลฯ

            ซึ่งในช่วงบ่ายที่ทั้งคู่ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ทั้งริต้าและกรณ์ ยอมรับว่า ด้วยสถานการณ์ของไวรัสโควิค-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีความกังวลในงานฉลองมงคลสมรสที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็น โดยทั้งคู่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้ปรึกษากันว่าจะเลื่อนงานออกไปก่อน แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้เพราะทุกอย่างได้เตรียมการณ์ไว้เสร็จสิ้นหมดแล้ว  เพราะฉะนั้นในส่วนของความปลอดภัยของแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน ก็เลยพยายามป้องกันทุกอย่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"