ลุงวัย61คิดสั้นกระโดดสะพานขาเข้าภูเก็ต จนท.พยายามยื้อชีวิตสุดท้ายไม่รอด


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63 -เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ ปราบเห็ด ร้อยเวร สภ.โคกกลอย จว.พังงา กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดกลางสะพานเทพกระษัตรี (เป็นสะพานขาเข้าภูเก็ตขนานคู่กับสะพานสารสิน) หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาและ ประสานหน่วยกู้ภัยโลมาโคกกลอยพังงา, มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมหน่วยแพทย์พยาบาลที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนดูเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง  เจ้าหน้าที่ได้ลงดำน้ำในจุดเกิดเหตุ  สามารถนำผู้ที่กระโดดน้ำขึ้นมาบนฝั่งช่วยชีวิตทำการปฐมพยาบาลCPR และส่ง โรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง  แพทย์ได้ช่วยทำการรักษาจนกระทั่งชีพจรฟื้นจึงส่งรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลตะกั่วป่าจว.พังงา และได้เสียชีวิต ระหว่างนำส่งโรงพยาบาลฯ 

ร.ต.ท.ปิยะวัฒน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ที่กระโดดสะพานเทพกระษัตรี  คือ นายธำรงค์ การะกำ  อายุ 61 ปี เป็นชาวจังหวัดพังงา ก่อนเกิดเหตุ ขับรถจักรยานยนต์มาจากพังงาเมื่อมาถึงกลางสะพานเทพกระษัตรี ฝั่งขาเข้าไปภูเก็ต ได้จอดรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณกลางสะพานจากนั้น ถอดรองเท้าและกระโดดลงน้ำทะเลทันที มีพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์ แจ้งตำรวจได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยชีวิตไว้และส่งโรงพยาบาล ได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า และประสานญาติผู้เสียชีวิตต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"