อ่าวไทยคลั่งซัดเรือประมงหวิดล่ม ลูกชายพลัดตกทะเล-พ่อกระโดดลงช่วยจมน้ำดับ


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.63 - นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเรือประมงพื้นบ้านขนาดเล็กชื่อ "น้องตูม" เกิดประสบเหตุถูกคลื่นลมแรงกลางทะเลอ่าวไทยซัดจนเรือโคลงเคลง ทำให้ลูกชายซึ่งมีอาการเป็นลมชักพลัดตกทะเลหายไป ทำให้ผู้เป็นพ่อกระโดดลงไปช่วยแต่กลับจมน้ำหายไปทั้งคู่ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณอ่าวท่าคว่ำ หมู่ 1 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

หลังรับแจ้ง นายธีระพงศ์ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจน้ำและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิและเทศบาลต่างๆในพื้นที่ อ.ขนอม ระดมนำเรือออกไปช่วยเหลือค้นหาร่างชาวประมง 2 พ่อลูกทันที ท่ามกลางกระแสคลื่นลมแรงตลอดเวลา

หลังจากเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้ช่วยกันค้นหาร่างชาวประมงที่จมทะเลหายไปอยู่นานประมาณเกือบ 30 นาทีก็สามารถพบร่างผู้เป็นพ่อมาได้ จึงรีบนำขึ้นฝั่งแล้วส่งต่อโรงพยาบาลขนอม และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากได้จมน้ำเป็นเวลานาน สอบสวนทราบชื่อนายประเสริฐ อักษรคง อายุ 60 ปี

ขณะที่จนท.กู้ชีพกู้ภัยทุกฝ่ายยังคงงมหาร่างลูกชายนายประเสริฐ ชื่อนายธำรงศักดิ์ อักษรคง อายุ 28 ปี ที่จมทะเลหายไป ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด เนื่องจากมีคลื่นลมแรงตลอดเวลาทำให้มีอุปสรรค แต่เจ้าหน้าที่ทุกคนยังไม่ลดละความพยายามในการค้นหาร่างแต่อย่างใด คาดว่าจะพบร่างในเร็วๆนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"