โปรดเกล้าฯพระราชทานยศทหารเป็นกรณีพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.63 - เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศพระราชทานยศทหารเป็นกรณีพิเศษ

มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศทหารเป็นกรณีพิเศษ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๕ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช๒๕๖๐ ประกอบมาตรา ๔ และมาตรา ๙ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการในพระองค์ พ.ศ. ๒๕๖๐ มาตรา ๙ มาตรา ๑๐ มาตรา ๑๓ และมาตรา ๑๕ แห่งพระราชกฤษฎีกาจัดระเบียบ ราชการและการบริหารงานบุคคลของราชการในพระองค์ พ.ศ. ๒๕๖๐ และมาตรา๕แห่งพระราชบัญญัติยศทหาร พุทธศักราช ๒๔๗๙ 

จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศ ร้อยโท เป็นกรณีพิเศษให้ ร้อยตรีกฤษณพล สารบรรณ ตำแหน่ง รักษาราชการ รองผู้บังคับหมวดทหารรักษาวังมาตรฐานที่ ๑ กองร้อยทหารรักษาวังที่ ๒ กองพันที่ ๒ กรมทหารรักษาวังมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ กองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัย รักษาพระองค์ (อัตรา ร้อยเอก) เนื่องจากมีความจงรักภักดี ซื่อสัตย์ สุจริต ตั้งใจในการถวายงานสนองพระเดชพระคุณ ทำความดีมาตลอด เป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัย

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๓ 

ประกาศณ วันที่ ๒ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓ เป็นปีที่ ๕ ในรัชกาลปัจจุบัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"