'เท่ห์ อุเทน'เข้าไกล่เกลี่ยเพจดัง หลังทำเสียชื่อเสียง


เพิ่มเพื่อน    

        

 

          นักร้องหนุ่ม เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์  และ เพจเจ๊มอย108 พร้อมด้วย หนุงหนิง สาวที่เป็นต้นเหตุ จากกรณีที่โพสต์ข้อความถึง "นักร้องเสียงละมุน" ลงในเพจเจ๊มอย108 จนเป็นเหตุให้ลูกเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็น และทำให้เท่ห์และครอบครัวได้รับความเสียหาย

          ในวันนี้จึงได้เข้ามาไกล่เกลี่ย โดยทางนักร้องดังไม่ติดใจเอาความ เเละอยากให้เป็นกรณีศึกษา สำหรับผู้ที่ชอบพิมพ์ข้อความผ่านโซเซี่ยล ให้มีความระมัดระวัง และไม่ทำให้ตนเองและคนอื่นเดือดร้อน

          ซึ่งเทห์ อุเทน เผยว่า “วันนี้มาทำการตกลง แล้วก็ไกล่เกลี่ยกับน้องๆ ทั้ง 2 ท่าน ก็คือเพจเจ๊มอย 108 และทางน้องหนุงหนิง นี่ก็เดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ มาทำข้อตกลงไกล่เกลี่ยต่อหน้าเจ้าพนักงานที่ ปอท. ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีครับ ก็คือทางเพจจะมีการลงขอโทษที่เป็นกิจจะลักษณะ ทางน้องก็ได้มาขอโทษต่อหน้าเจ้าหน้าที่ด้วยครับ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ ไม่ต้องมีอะไรให้บาดหมางกัน ยังไงก็เป็นคนไทยด้วยกันอยู่แล้ว อันไหนที่มันตกลงกันได้ก็น่าจะดีกว่า ตอนนี้การเจรจาเรียบร้อย ยุติการขัดแย้ง ตัวผมก็แฮปปี้ สบายใจที่ทางเพจเจ๊มอยจะดำเนินการขอโทษอย่างเป็นกิจจะลักษณะ

          ผมก็อยากจะฝากว่า ต่อไปให้มีการระมัดระวังทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นน้องหนุงหนิงเอง ที่ต่อไปนี้จะทำอะไรลงเฟซบุ๊กก็ต้องระมัดระวัง มีความรอบคอบมากขึ้น มันทำให้เกิดความเสียหาย คิดให้เยอะๆ กว่านี้ ส่วนทางเพจก็ฝากถึงความละเอียดนิดนึง ต่อไปนี้จะลงอะไรให้มันมีหลักฐานที่มันแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นก่อน ไม่งั้นมันจะมีความเสียหายที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ผมจะพูดเสมอเลยว่าถ้าเหตุการณ์นี้ถ้าเกิดขึ้นกับคนที่ไม่หนักแน่นแบบผม แบบบ้านผม หรือเป็นคนที่คิดมาก ถ้าเกิดการฆ่าตัวตายมาหรืออะไรก็ตามมันไม่สามารถเอาอะไรกลับมาได้เลย บางคนอ่อนไหวกับเรื่องนี้มาก ถ้าเป็นไบโพล่าร์สามารถฆ่าตัวตายได้เลย ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ก็ขอฝากไว้ด้วยครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"